บันเทิง

เรื่องย่อ 'The Childe' คิมซอนโฮ สวมบทนักฆ่า หล่อเลือดเย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิมซอนโฮ (Kim SeonHo)" หนุ่มลักยิ้มละลาย สลัดลุคอบอุ่น โชว์โหดขึ้นแท่นพระเอกภาพยนตร์เกาหลีครั้งแรก "The Childe"

ออกอากาศทาง Netflix สำหรับภาพยนตร์เกาหลี "The Childe" หรือ "Sad Tropics" นำแสดงโดย "คิมซอนโฮ (Kim SeonHo)" พระเอกเจ้าของบทหัวหน้าฮง ซีรีส์เรื่อง Hometown Cha Cha Cha ก้าวสู้จอหนังครั้งแรก สลัดลุคหล่อลักยิ้มอบอุ่นสู่รอยยิ้มแสนเยือกเย็น ในบทนักฆ่า

 

เรื่องย่อ The Childe : ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ "มาร์โก้" (Marco) นักมวยหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี - ฟิลิปปินส์ ที่เดินทางมายังเกาหลี เพื่อตามหาพ่อที่ทอดทิ้งเขาไป ซึ่งในระหว่างการเดินทาง ชีวิตของเขากลับต้องยิ่งยุ่งเหยิง เมื่อต้องมาเจออุปสรรค ทั้งคนเลว และการถูกแก๊งอันธพาลตามล่า รวมถึงต้องฝ่าฟันจากสถานการณ์ยากลำบากมากมาย

โดยผลงานนี้เป็นผลงานจาก ผู้กำกับพัคฮุนจอง ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ดังมากมายไม่ว่าจะเป็น "New World", "V.I.P.", "The Witch: Part 1. The Subversion" และ "Night In Paradise" และช่วงเดือนเมษายน 2565 ทีมงานเกาหลีได้ยกกองมาถ่ายทำในประเทศไทย โดยเนรมิตสถานที่ถ่ายทำในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลให้กลายเป็น "กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์" เพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาของภาพยนตร์ ประกอบกับความพร้อมของทีมงานชาวไทย ที่สามารถจำลองฉากต่างๆ ตามที่ต้องการได้ จึงเป็นเหตุผลให้ทีมงานเกาหลีเลือกถ่ายทำที่ประเทศไทย

logoline