บันเทิง

ด่วน Miss Universe ประกาศ 'ND นิการากัว' ลาออก อำลา 23 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้า "Sheynnis Palacios" Miss Universe 2023 และทีมงานนิการากัว เผชิญถูกรัฐบาลสั่งห้ามเข้าประเทศ ล่าสุด ND อำลาตำแหน่ง 23 ปีแห่งวงการ เจอรัฐบาลจับครอบครัว กล่าวหาเป็นกบฏ

ร้อนวงการนางงามโลก "Sheynnis Palacios (เชย์นิส ปาลาซิโอส)" Miss Universe 2023 นางงามคนแรกที่คว้าตำแหน่งในฐานะสายสะพายจากประเทศนิการากัว ที่ในภายหลังถูกรัฐบาลสั่งห้ามเข้าประเทศ จากกรณีปรากฏภาพ เชย์นิส เคยเข้าร่วมถนนประท้วงการเมืองในปี 2018 

 

 

 

ล่าสุด Miss Universe ได้ประกาศว่า "Karen Celebertti (คาเรน เซเลเบอร์ตติ) ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Universe Nicaragua หรือ National director (ND) ได้ตัดสินใจลาออก หลังจากตำแหน่งมากว่า 23 ปี ขณะนี้ยังไม่มีการรายงานถึงผู้ถือสิทธิ์คนใหม่ของประเทศ Nicaragua"

ด่วน Miss Universe ประกาศ \'ND นิการากัว\' ลาออก อำลา 23 ปี

"คาเรน และ ทีมงานของเธอ ไม่ได้มีอำนาจในการถือสิทธิ์อีกต่อไป และพวกเรายืนหยัดเคียงข้างเหล่าพาร์ทเนอร์ที่คอยช่วยขับเคลื่อนวงการนางงาม และความเป็นมืออาชีพของพวกเธอในการทำงานที่สะท้อนกระบอกเสียงสู่สังคม อย่างไรก็ตาม Sheynnis Palacios ยังคงดำรงตำแหน่ง Miss Universe 2023 ต่อไป" ซึ่งการลาออกในครั้งนี้ของคาเรน สืบเนื่องจาก มีการรายงานว่า รัฐบาลนิการากัว ได้จับกุมสามี และลูกชายของเธอ โดยกล่าวว่า สมรู้ร่วมคิดในการก่อกบฏ   

ด่วน Miss Universe ประกาศ \'ND นิการากัว\' ลาออก อำลา 23 ปี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ