บันเทิง

รู้จัก 'Single's Inferno 3' เรียลลิตี้ออกเดท หนุ่มสาวโสดแซ่บ ท้าเกาะนรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Single's Inferno โอนอยออก ใครโสดตกนรก" เรียลลิตี้ออกเดทชื่อดังของเกาหลีใต้ กลับมาพร้อมความแซ่บยิ่งกว่าที่เคย คว้า "คิมจินยอง" อดีตผู้ร่วมรายการสุดฮอตนั่งแท่นพิธีกร

เดินหน้ามาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว สำหรับรายการเรียลลิตี้ออกเดทชื่อดังของเกาหลีใต้ "Single's Inferno โอนอยออก ใครโสดตกนรก" คราวนี้การันตีความร้อนฉ่า พร้อมความแซ่บยิ่งกว่าเคย เตรียมบุกเกาะนรก ก่อนพากันไปขึ้นสรรค์ ด้วยเกมส์สุดดุเดือด ล่าสุด ในออกอากาศอย่างเป็นทางการใน Netflix ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป

หลังจากที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันมาร่วมออกเดท ก่อนที่ในเวลาต่อมา ได้เปิดรายชื่อพิธีกร "ฮงจินคยอง (Hong Jin Kyung) , ลีดาฮี​ (Lee Da Hee) , คยูฮยอน (Kyuhyun) , ฮันแฮ (Han Hae)" และพิเศษยิ่งกว่า อดีตผู้เข้าร่วมรายการสุดฮอตในซีซั่น 2 ที่หลายคนต่างหลงรักสู่บทบาทพิธีกร "คิมจินยอง (Kim Jinyoung)" หรือ "DEX"

รู้จัก \'Single\'s Inferno 3\' เรียลลิตี้ออกเดท หนุ่มสาวโสดแซ่บ ท้าเกาะนรก

รู้จักรายการ Single's Inferno : เป็นรายการเรีลลลิตี้ ที่นำผู้ชายกับผู้หญิงกว่า 12 คน มาใช้ชีวิตร่วมกันบนเกาะนรก โดยที่แต่ละคนไม่รู้จักพื้นหลัง อาชีพ รวมถึงอายุของกันและกัน ซึ่งในแต่ละตอนจะมีด่านสุดท้าทาย หากใครชนะจะได้จับคู่คนที่ชื่นชอบไปออกเดทบนเกาะสวรรค์ และในตอนสุดท้ายของรายการ ผู้หญิงแต่ละคนจะได้เลือกผู้ชายคนที่ชื่นชอบที่สุด ซึ่งเสน่ห์ของรายการนี้ คือการรวมหนุ่มสาวที่มีพื้นหลังสุดฮอต อาชีพสุดหลากหลายไม่ธรรมดา ที่สำคัญหน้าตาดี และหุ่นแซ่บทุกคน 

รู้จัก \'Single\'s Inferno 3\' เรียลลิตี้ออกเดท หนุ่มสาวโสดแซ่บ ท้าเกาะนรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ