บันเทิง

ช็อก ‘อารึม’ คุณแม่ลูก 2 ประกาศฟ้องหย่า จ่อจดทะเบียนว่าที่สามีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อี อารึม (Lee Areum)” นักร้องสาวคุณแม่ลูก 2 ประกาศฟ้องหย่าสามี หลังจัดสินใจหย่ามานาน แต่ไม่ยอมประทับตรา เตรียมจดทะเบียนกับว่าที่สามีใหม่

เรื่องราวช็อกวงการบันเทิงเกาหลี "อี อารึม (Lee Areum)" นักร้องสาววัย 30 ปี อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ara  ที่หลังจากลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อกี่ปีที่แล้ว พร้อมมีทายาทถึง 2 คนด้วยกัน ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีว่า ขณะนี้ กำลังเดินหน้าฟ้องหย่าสามี  

โดย อารึม ได้กล่าวว่า เธอตัดสินใจหย่ากับสามีมาหลายปีแล้ว แต่สามีไม่ยอมประทับตราหย่า และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการฟ้องหย่า และหลังจากที่ฟ้องหย่าตามกฎหมายเรียบร้อย เธอจะจดทะเบียนสมรสกับว่าที่สามีคนใหม่

ช็อก ‘อารึม’ คุณแม่ลูก 2 ประกาศฟ้องหย่า จ่อจดทะเบียนว่าที่สามีใหม่

 

หากย้อนไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2019 อารึม ได้เข้าสู่พิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเลื่อนจัดก่อนกำหนดเดิม คือวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2020 หลังจากที่ออกมา กำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนแรก และพร้อมที่จะมอบความรักในฐานะแม่ ต่อมา เมื่อวันที่  24 เมษายน 2021 ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 และพูดคุยกับสามีว่า อยากจะมีลูกคนที่ 3 ในช่วงเวลาที่มีข่าวลือเรื่องการแยกทางกับสามี 

ช็อก ‘อารึม’ คุณแม่ลูก 2 ประกาศฟ้องหย่า จ่อจดทะเบียนว่าที่สามีใหม่

 

สำหรับ อารึม ได้เดบิวต์เป็นศิลปินวง T-ARA ในปี 2012 ก่อนจะตัดสินใจออกจากวงในปี 2013 และเดินหน้าในวงการบันเทิงในฐานะศิลปินเดี่ยว  

ช็อก ‘อารึม’ คุณแม่ลูก 2 ประกาศฟ้องหย่า จ่อจดทะเบียนว่าที่สามีใหม่ ช็อก ‘อารึม’ คุณแม่ลูก 2 ประกาศฟ้องหย่า จ่อจดทะเบียนว่าที่สามีใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ