บันเทิง

ประวัติ 'คัลแลน - พี่จอง - น้องแดน' 3 หนุ่มเกาหลี แห่ง Cullen Hateberry

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "คัลแลน - พี่จอง - น้องแดน" 3 หนุ่มเกาหลียูทูปเบอร์ แห่งช่อง "Cullen Hateberry" เบื้องหลังชีวิตในเมืองไทย โชว์สเน่ห์ล้นจนทุกคนต่างเอ็นดู

วินาทีนี้ไวรัลแห่งรอยยิ้มสุดน่ารัก และโมเมนต์แห่งความสุขในการใช้ชีวิตในเมืองไทย ที่ส่งตรงจากช่องยูทูป "Cullen Hateberry" จากจุดเริ่มต้นของ "คัลแลน" Youtuber ชาวเกาหลีชื่อดัง ที่มาถ่ายทอดการใช้ชีวิตที่ไทย แบบลงลึกไปถึงตามท้องถิ่นต่างๆ รวมถึงเพื่อนชาวเกาหลีที่มาเรียนภาษาไทย และใช้ชีวิตที่นี้ ได้แก่ "พี่จอง" และ "น้องแดน" จนกลายเป็นไวรัลดัง ใครๆต่างกล่าวถึง 

ทำความรู้จัก 3 ยูทูปเบอร์หนุ่มชาวเกาหลี

 

  • "คัลแลน" มีชื่อจริงว่า PARK KIDEUK เกิดวันที่ 7 ก.ย. 1990 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี มีอาชีพเป็นโปรดิวเซอร์เพลง EDM ภายใต้ชื่อวง "Hateberry" มีสมาชิก 3 คน คือ "คัลแลน - เคอร์บี้ - ฟีโน่"ต่อมา คัลเลน และเคอร์บี้ได้ย้ายมาทำงานที่เมืองไทย โดยคัลเลนทำงานเป็นดีเจที่  K Bomb บาร์เกาหลีซึ่งตัวเขาเป็นเจ้าของ 

ก่อนที่จะตัดสินใจเปิดช่องยูทูบภายใต้ชื่อ "Cullen Hateberry" เทปแรกออกอากาศเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2022 ในชื่อ "การเริ่มทำยูทูป ของโปรดิวเซอร์เพลง EDM ชาวเกาหลี ในกรุงเทพ" เพื่อที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ไทย ในมุมมองที่ใครไม่เคยเห็น ทั้งวัฒนธรรมของผู้คนต่างๆ แต่กิมมิคที่ทำให้หลายคนต่างหลงใหล คือ รอยยิ้ม และการเรียนภาษาไทย จนกลายเป็นไวรัลน่ารักๆ พร้อมกับความเป็นธรรมชาติที่สามารถจับต้องได้ สามารถติดตามผลงานเพิ่มเติม IG : cullen_hateberry

 

 

  • "พี่จอง" หนุ่มนักธุรกิจชาวเกาหลี เกิดปี 1994 อายุ 34 ปี รุ่นพี่ของคัลเลนที่เดินทางมาเพื่อทำงาน และเรียนภาษาไทยกว่า 2 ปี ได้เปิดตัวในคลิปกับคัลเลนในชื่อตอน "อ้ปป้าว่าไง?? เมื่อลองย่างเนย ครั้งแรก!!"  พร้อมโชว์เสน่ห์การพูดภาษาไทยที่แม้จะพูดผิดๆถูกๆ แต่นับได้ว่าสุดยอดมากสำหรับชาวต่างชาติ แถมยังมีความน่ารัก ในการผลัดกันสอนพูดภาษาไทย รวมถึงจังหวะโบ๊ะบ๊ะตามสถานที่ต่างๆ ที่ทำเอาทุกคนต่างหลงรัก ติดตามเพิ่มเติม IG : jung_kt_

 

 

  • "น้องแดน" หรือ "คิมอินฮยอน" นักศึกษาหนุ่มชาวเกาหลี อายุ 25 ปี ปัจจุบันนี้ เรียนสาขาการตลาด มหาวิทยาลัย ABAC โดยในเทปที่ชื่อว่า "เกาหลีทัวร์มหาลัยไทยครั้งแรก กับ น้องชายนักศึกษาเกาหลี | 1 วันที่เอแบค" ได้ปรากฏเรื่องราว ของน้องแดนที่มาเรียนในเมืองไทย โดยเสน่ห์ของน้องคนเล็กคนนี้ ความน่ารักมีแน่นอนอยู่แล้ว พร้อมด้วยบุคลิตเงียบๆพูดน้อย ขี้อาย ยิ่งทำให้ทุกคนต่างเอ็นดู ติดตามทาง IG : dann__iy

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ