บันเทิง

ไม่พลาด 'CEO BVLGARI' ยินดี 'ลิซ่า BLACKPINK' เซ็นสัญญาครั้งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"JC Babin" CEO แบรนด์หรู BVLGARI โผล่ยินดีเปิดฤกษ์ "ลิซ่า BLACKPINK" เซ็นสัญญาครั้งใหม่ มีความสุขสุดๆ ที่มี Global Brand Ambassador คนนี้ในก้าวอันยิ่งใหญ่ของการผลักดัน K-POP

ทั่วโลกต่างร่วมแสดงความยินดี หลังจากรอคอยข่าวอย่างเป็นทางการมาเนิ่นนาน สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ ระหว่าง "BLACKPINK" และ "YG Entertainment" แม้สัญญารายบุคคลยังคงเจรจาต่อ รวมถึง "Jean-Christophe Babin" CEO of Bulgari (บุนการี) แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูง ที่รู้จักกันดีในชื่อ "JC Babin"

"JC Babin" โพสต์ข้อความแสดงความยินดีลงในอินสตาแกรมระบุว่า "นี่คือความสุขอันยิ่งใหญ่ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ทราบข่าวของเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ในอนาคตข้างหน้า กับการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ ในฐานะตัวแทนของ BVLGARI พวกเรารู้สึกมีความสุขกับก้าวใหม่ของ "ลิซ่า" Global Brand Ambassador  ของเราในการตัดสินใจเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์ และผลักดันวงการเคป๊อป สู่ระดับที่สูงยิ่งกว่าเดิม"

ไม่พลาด \'CEO BVLGARI\' ยินดี \'ลิซ่า BLACKPINK\' เซ็นสัญญาครั้งใหม่

 

 

คำว่า ลิซ่า BLACKPINK ลูกรักแบรนด์หรูไม่เกินจริง เพราะก่อนหน้านี้ JC Babin เคยออกมาโพสต์ถึงลิซ่าอยู่บ่อยครั้ง ถึงขั้นตั้งไฮไลท์ในไอจี ด้วยชื่อของลิซ่า ทั้งยังคอยอวยพรทุกย่างก้าวแห่งความสำเร็จ อาทิ เมื่อครั้งที่ลิซ่า ได้รับเชิญร่วมงานเลี้ยงในพระราชวังบักกิงแฮม และรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิอังกฤษ หรือ Most Excellent Order of the British Empire (MBE) 

ไม่พลาด \'CEO BVLGARI\' ยินดี \'ลิซ่า BLACKPINK\' เซ็นสัญญาครั้งใหม่

logoline