บันเทิง

เรื่องย่อ 'Soundtrack #2' อดีตคู่รัก ที่เคยทรยศ ดนตรีพากลับมาเจอกัน

เรื่องย่อ 'Soundtrack #2' แทร็กเพลงแห่งปี 2023 หลังจาก 'พัก ฮยอกชิก - ฮันโซฮี' เคยสร้างความหวาน กลัยมาอีกครั้ง 'กึมแซรก - โนซังฮยอน' อดีตคู่รักนักดนตรีที่เคยทรยศ หวนมาเจอกันเพราะท่วงทำนอง

เตรียมเปิดแทร็กเพลงดำเนินเรื่องราวแห่งความรัก ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ "Soundtrack #2" กำกับโดย "คิมฮีวอน" ที่เคยฝากผลงานผ่านซีรีส์ชื่อดัง อาทิ Little Woman และ Vincenzo เขียนบทโดย "แชยุน" ออกอากาศอย่างถูกลิขสิทธิ์ Disney+ Hotstar ในวันที่ 6 ธันวาคม 2023 

เรื่องย่อ Soundtrack #2 : เล่าเรื่องราวของสองหนุ่มสาวผู้หลงรักในเสียงดนตรี "ฮยอนซอ" (กึมแซรก) และ "ซูโฮ" (โนซังฮยอน) ที่มาตกหลุมรักกันในฐานะนักร้อง และมือคีย์บอร์ดในวงดนตรีของมหาวิทยาลัย ใช้เวลาแห่งความรักมากว่า 6 ปี ก่อนจะต้องเลิก เพราะคำโกหก และการเข้าใจผิด 

เรื่องย่อ \'Soundtrack #2\' อดีตคู่รัก ที่เคยทรยศ ดนตรีพากลับมาเจอกัน

4 ปีต่อมา โชคชะตานำพาพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง ผ่านท่วงทำนองแห่งความเสียใจ และความน่าตื่นเต้น เมื่อซูโฮ ที่ประสบความเร็จเป็น CEO แต่กำลังจะหมดไฟ ได้จ้างครูสอนเปียโนมา ซึ่งบังเอิญเป็นฮยอนซอ ความรักของพวกเขาจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหรือไม่? หรือจะต้องเจอกับ ความสูญเสีย และการทรยศ 

 

 

เมื่อปี 2022 เคยฝากแทร็กแรกกับซีรีส์ Soundtrack #1 : บอกเล่าเรื่องของหนุ่มสาวเพื่อนสนิทกันนานกว่า 20 ปี "ฮัน ซอนอู" (พัก ฮยอกชิก) เติบโจเป็นช่างภาพดาวรุ่ง อบอุ่น พูดน้อย เก็บงำความรู้สึกตัวเองมากว่า 8 ปี เพียงเพื่อคอยดูแลเพื่อนรักที่รู้สึกมากกว่าเพื่อน "อี อึนซู" (ฮันโซฮี) นักเขียนเพลงสาว ที่แต่เคยชินกับการมีฮันซอนอูอยู่ใกล้ๆ เลยไม่เคยทำความเข้าใจความรู้สึกลึกๆ ของตัวเอง จนต้องมาอยู่ใต้หลังคาเดียวกัน และมีภารกิจเขียนเนื้อเพลงแอบรักที่เจ็บปวด

 

 

ข่าวยอดนิยม