บันเทิง

ยอมเปลือย ‘ซงคัง’ ทุ่มสุดตัว Sweet Home 2 เปิดกล้ามแน่นจรดเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดคาด ‘ซงคัง (Song Kang)’ ยอมลงทุนแสดงฉากเปลือยทั้งตัว เปิดกล้ามแน่นจรดเท้า ในซีรีส์เกาหลี Sweet Home 2 เรื่องสุดท้ายก่อนเข้ากรม

สร้างเสียงฮือฮาสนั่น เพียงออนแอร์ไปแค่ 1 วันแรก สำหรับ "Sweet Home 2" ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี แอคชั่น ไซไฟ ที่เคยกวาดความนิยมมาแล้วในภาคแรก ครั้งนี้กลับมาทวงบัลลังก์ พร้อมกับฉากในซีรีส์ที่ถูกจับตามอง ตั้งแต่วันที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา 

ฉากที่ถูกกล่าวถึงไม่ใช่น้อย คงหนีไม่พ้น พระเอกหนุ่ม "ซงคัง (Song Kang)" ที่ทุ่มสุดตัวตั้งแต่ซีซั่นแรก และในตัวอย่างแรกนั้นก็เผยให้เห็นฉากจัดเต็มอารมณ์ ที่สำคัญคือ ภาพเปลือยอก เผยให้เห็นกล้ามแนนๆที่ลงทุนเพื่อซีรีส์เรื่องนี้ แต่ที่ยิ่งกว่า หลังจากปล่อย 8 ตอนรวด พบว่า ซงคังลงทุนเล่นฉากเปลือยทั้งตัว เผยด้านหลังจรดเท้า ในฉากต่อสู้สุดดุเดือด ที่กล้ามเนื้อร้อนแรงยิ่งกว่า 

ยอมเปลือย ‘ซงคัง’ ทุ่มสุดตัว Sweet Home 2 เปิดกล้ามแน่นจรดเท้า
 

หากย้อนไปในงานแถลงข่าว Sweet Home 2 พระเอกหนุ่ม "ซงคัง" ได้กล่าวถึงฉากที่น่าจับตามอง หลังจากในตัวอย่างแรกมีการเปิดเผยให้เห็นเพียงเล็กน้อย

 

"ผมใช้ความพยายามจริงๆ ครับสำหรับฉากนี้ ผมฝึกกล้ามเนื้อหลังโดยเฉพาะ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำ ซึ่งเป็นฉากที่ถ่ายทำหลังจากผู้กำกับไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ผมพอใจกับฉากที่ออกมามันสวยงามมากครับ อันที่จริงผมเป็นคนขี้อาย และค่อนข้างเป็นคนเก็บตัว แต่ความเขินอายของผมลดลงครึ่งหนึ่งหลังจากถ่ายทำฉากนี้ ผมรู้สึกขอบคุณผู้กำกับจริงๆ ครับที่ช่วยพัฒนาผมในฐานะนักแสดง"

ยอมเปลือย ‘ซงคัง’ ทุ่มสุดตัว Sweet Home 2 เปิดกล้ามแน่นจรดเท้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ