บันเทิง

เรื่องย่อ ‘Welcome to Samdal-ri’ จีชางอุค - ชินฮเยยอน กลิ่นวันวานอบอุ่นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อบอวลความหลัง อบอุ่นด้วยความรัก “Welcome to Samdal-ri สู่อ้อมกอดซัมดัลลี” ซีรีส์เกาหลีที่คว้า 2 พระนางแห่งยุค “จีชางอุค - ชินฮเยยอน” ถ่ายทอดความคิดคนรุ่นใหม่ที่มีเหตุให้ต้องหวนกลับมาอยู่บ้านเกิด

ต้อนรับเดือนธันวาคม 2023 ด้วยซีรีส์เกาหลีโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ "Welcome to Samdal-ri สู่อ้อมกอดซัมดัลลี" ที่จะพาคุณหวนย้อนกลับสถานที่เดิม ความทรงจำเดิมๆ ในวัยเด็กไปกับความสัมพันธ์ของสองหนุ่มสาวที่กำลังจะกลับมางอกงามอีกครั้งหรือไม่ เริ่มออนแอร์ ตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. ทาง Netflix ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

เรื่องย่อ Welcome to Samdal-ri : เรื่องราวของ โจยงพิล (จีชางอุค) และ โจซัมดัล (ชินฮเยซอน) หนุ่มสาวที่เคยสนิทกัน จากการเติบโตจากหมู่บ้านซัมดัลลี (ต่างจังหวัดของเกาหลีใต้) ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะพรากพวกเขาจากกัน และนำพาพวกเขากลับกันอีกครั้ง พร้อมเชื่อมต่อความสัมพันธ์ และจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปหรือไม่ 

เรื่องย่อ ‘Welcome to Samdal-ri’ จีชางอุค - ชินฮเยยอน กลิ่นวันวานอบอุ่นใจ

สำหรับ โจยงพิล ชายหนุ่มที่สูญเสียแม่ ผู้ทำงานเป็นนักดำน้ำแฮนยอ หรือ นักดำน้ำหญิงที่เก็บสัตว์น้ำในทะเล ตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากรายงานสภาพอากาศที่ผิดพลาด เขาจึงตัดสินใจเติบโตนักพยากรณ์อากาศ และปกป้องคนเฒ่าคนแก่ในบ้านเกิด แต่ด้วยความเป็นคนตรงเกินควร และไม่ยอมปล่อยให้ข้อมูลที่ผิดพลาดนั้นหลุดรอด จึงถูกมองว่าเป็นตัวสร้างปัญหา จนมีปากเสียงกับเจ้านาย

 

 

 

ขณะที่ โจซัมดัล เพื่อนสมัยเด็กที่เติบโตมาด้วยกัน แต่มีความคิดที่แตกต่างกัน หลังจากทำงานหนักหลายปีในฐานะผู้ช่วยในอุตสาหกรรมการถ่ายภาพแฟชั่น ในที่สุด เธอได้เปลี่ยนชื่อเป็น โจอึนฮเย  ก่อนจะประสบความสำเร็จ และขึ้นสู่จุดสูงสุด จนวันหนึ่ง ทุกสิ่งที่เธอสร้างมาอย่างหนักกลับพังทลายลงในชั่วพริบตา ทำให้เธอต้องมาอยู่ที่ซัมดัลลี บ้านเกิด ช่วงเวลาเดียวกับโจยงพิล 

เรื่องย่อ ‘Welcome to Samdal-ri’ จีชางอุค - ชินฮเยยอน กลิ่นวันวานอบอุ่นใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ