บันเทิง

แอบลุ้น 'ลิซ่า BLACKPINK' โผล่ศึกฟาดแข้ง PSG - นิวคาสเซิล เชียร์ใครแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลยแล้ว "ลิซ่า BLACKPINK" ร่วมชมยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก (UCL) ระหว่าง "PSG ปะทะ นิวคาสเซิล" ในกรุงปารีส แห่ลุ้น เชียร์ใครแน่ มีลุ้นโผล่ร่วมเฟรม "เฟรเดอริค อาร์โนลต์"

มาครั้งนี้ไม่ธรรมดา "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปินสาวระดับโลก หลังจากร่วมงานเลี้ยง และรับเครื่องอิสริยาภรณ์ ณ พระราชวังบักกิงแฮม ประเทศอังกฤษ หลายคนตงสงสัยว่า ลิซ่าจะไปโผล่ที่ไหนต่อ เพราะมีเพียง เจนนี่ จีซู และ โรเซ่ ที่บินกลับประเทศเกาหลีใต้

 

 

ล่าสุด เฉลยแล้ว ลิซ่า โผล่ร่วมชมการแข่งขันยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก (UCL) 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง PSG (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ Newcastle United FC (นิวคาสเซิล) ณ Parc des Princes (สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์) เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทำการแข่งขันในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (ตามเวลาฝรั่งเศส)

beIN SPORTS Thailand

ทั้งนี้ในสโมสร PSG มีนักฟุตบอลชาวเกาหลีอย่าง "Lee Kang In (อีคังอิน)" แต่จะปรากฏภาพร่วมเฟรมกันหรือไม่ และจากนี้จะมีลุ้น ลิซ่า ปรากฏภาพร่วมเฟรมหนุ่มคนรู้ใจสัญชาติฝรั่งเศส "เฟรเดอริค อาร์โนลต์" ทายาทตระกูลดัง และประธานกรรมการบริหารของ TAG Heuer หรือไม่ ต้องมารอติดตามกัน สำหรับความคืบหน้าในการต่อสัญญาระหว่าง YG และ BLACKPINK ทางค่ายยังคงกล่าวเพียงว่า "อยู่ในระหว่างการเจรจา"

แอบลุ้น \'ลิซ่า BLACKPINK\' โผล่ศึกฟาดแข้ง PSG - นิวคาสเซิล เชียร์ใครแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ