บันเทิง

องค์ลง 'BLACKPINK' ดุจราชนิกุล ณ บักกิงแฮม กษัตริย์อังกฤษต้อนรับเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดุจราชนิกุล รัฐบาลอังกฤษเชิญ "เจนนี่ จีซู โรเซ่ ลิซ่า BLACKPINK" ร่วมงานเลี้ยง ณ พระราชวังบักกิงแฮม สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ออกมาต้อนรับเอง การออกงานพร้อมหน้าเช่นนี้ ตอกย้ำกระแสต่อสัญญาในนามวงหรือไม่

ตอกย้ำความทรงอิทธิพล 4 ศิลปินสาว "เจนนี่ จีซู โรเซ่ ลิซ่า" จากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" เจอจรัสในชุดราตรีดุจราชนิกุล ได้รับการเรียนเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยง ณ พระราชวังบักกิงแฮม ในกรุงลอนดอน สหรัฐราชอาณาจักร (ประเทศอังกฤษ) เนื่องในโอกาสครบรอบ 140 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างสหราชอาณาจักรและเกาหลีใต้

 

 

งานเลี้ยงครั้งนี้ ต้อนรับในโอกาสการมาเยือนอย่างเป็นทางการของ "ยุน ซ็อก ย็อล" ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ซึ่งมีรายงานว่า BLACKPINK ได้รับเชิญจากรัฐบาลอังกฤษโดยตรง ทั้งนี้ทางด้าน สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงออกมาต้อนรับ 4 ศิลปินสาวในฐานะแขกผู้มาเยือนครั้งแรกด้วยตัวเอง นับตั้งแต่ทรงราชาภิเษก

องค์ลง 'BLACKPINK' ดุจราชนิกุล ณ บักกิงแฮม กษัตริย์อังกฤษต้อนรับเอง

สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงมีพระราชดำรัสถึงว่า "ขอปรบมือให้ เจนนี่ จีซู โรเซ่ ลิซ่า ที่รู้จักกันดีในนาม BLACKPINK พวกเธอ คือ แรงบันดาลใจให้กับคนหนุ่มสาว ทั้งยังมีบทบาทในการสื่อสารเรื่องสิ่งแวดล้อมให้แก่คนทั่วโลก ในฐานะทูต U.K.'s Presidency of COP 26 และยังเป็นผู้สนับสนุน U.N. Sustainable Development Goals ขอกล่าวชื่นชมที่พวกเธอทำให้ความสำคัญของเรื่องนี้ประจักษ์สู่สังคม เหมาะสมกับการเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ