บันเทิง

เรียกสอบคดียา 'G-DRAGON' ตรวจละเอียดยันเล็บ ไม่พบสารเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"G-DRAGON (จีดรากอน)" ให้ความร่วมมือเต็มที่ ให้ปากคำ หลังถูกโยงคดียา ล่าสุด เจ้าหน้าที่เก็บผลตรวจละเอียด ไม่พบสารเสพติด

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ สื่อเกาหลี มีรายงานว่า "G-DRAGON (จีดรากอน)" หรือ "ควอนจียง" ศิลปินเกาหลีชื่อดัง อดีตสมาชิกวง BIGBANG และแฟชั่นไอคอนระดับโลก ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีอินชอน สถานีเดียวกับที่มีการเรียกสืบสวนคดี "อีซอนคยุน" ออกหมายเรียกสอบสวนเกี่ยวกับคดียาเสพติด

ล่าสุด สื่อเกาหลีได้รายงานอย่างเป็นทางการว่า "จากการตรวจสารเสพคิดของ จีดรากอน จากเล็บ ไม่พบสารเสพติด" ซึ่งก่อนหน้านี้มีการตรวจจาก ปัสสาวะ , เส้นผม , เล็บมือ เล็บเท้า แต่ไม่พบเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้การสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากเริ่มการสอบสวนที่เกิดขึ้น เกิดจากการฟังคำให้การณ์ของพนักงานสถานบันเทิงรายหนึ่งเท่านั้น

เรียกสอบคดียา 'G-DRAGON' ตรวจละเอียดยันเล็บ ไม่พบสารเสพติด

 

 

 

ทั้งนี้ คดีของจีดรากอนนั้น เป็นคนละคดีกับ อีซอนคยุน ทั้งนี้ เป็นครั้งที่สองในรอบ 12 ปี หลังจากที่ จีดรากอน เคยพัวพันกับเรื่องยาเสพติด โดยเมื่อ พ.ค. 2554 ถูกฟ้องร้องในข้อหาสูบกัญชาที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างที่ทราบกันดีว่า เกาหลีใต้เอาจริงกับการผิดกฏหมายของเหล่าคนดัง 

 

โดยเมื่อช่วงปลายเดือน ต.ค. หลังจากที่ จีดราก้อนได้รับหมายเรียก ได้เดินทางไปให้ปากคำด้วยความสมัครใจ และให้ความร่วมมือในการสอบสวนอย่างเต็มที่ ซึ่งมีการสอบสวนนานหลายชั่วโมงเช่นกัน นอกจากการรอคอยผลสรุปแล้ว เรียกว่า สร้างปรากฏการณ์ไม่ใช่น้อย เพราะไม่ว่า จีดรากอน จะปรากฏตัวด้วยเสื้อผ้าแบบไหน ร้องเท้าอะไร หลังจากให้ปากคำ ทำเอาเป็น Sold Out ยิ่งกว่าที่เคย 

เรียกสอบคดียา 'G-DRAGON' ตรวจละเอียดยันเล็บ ไม่พบสารเสพติด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ