บันเทิง

เปิดตัวคนที่ 2 'แพร ภริตา' วิชวลแห่ง BABYMONSTER 'ลิซ่า' คือต้นแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับวันรอเดบิวต์ YG เปิดตัวคนที่ 4 "แพร ภริตา BABYMONSTER" สาวเสียงมหัศจรรย์ราวกับหลุดมาจากดิสนีย์ "ลิซ่า" เคยพูดถึง เธอทำให้ฉันมองเห็นตัวเองสมัยเป็นเด็กฝึก

ท่ามกลางข่าวการต่อสัญญา รวมถึงข่าวอื่นๆอีกมากมาย ทางค่ายเพลง YG Entertainment ไม่ปล่อยให้รอนานคอนเฟิร์มการเดบิวต์ "BABYMONSTER" เกิร์ลกรุ๊ปต่อจาก "BLACKPINK" ในรอบ 7 ปีของค่าย พร้อมทะยอยปล่อยทีเซอร์ของเมมเบอร์ในวงเตรียมเดบิวต์อย่างแน่นอนในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2023 ได้ปล่อยทีเซอร์แรก แถมยังเป็นสาวไทยแท้อายุ 13 ปีเท่านั้น "แคนนี่ ชิกิต้า" (CHIQUITA) ในตำแหน่งนักร้องนำ และมักเน่ (ชื่อตำแหน่งคนที่อายุน้องที่สุดในกลุ่ม) และในวันที่ 19 พ.ย. 2023 ได้เปิดตัวสาวไทยอีกคนเป็นคนที่ 4 ของวง "แพร ภริตา (PHARITA)" อีกหนึ่งนักร้องนำที่หลายคนยกตำแหน่งให้เป็นวิชวลของวง (วิชวล คือ หน้าตาของวง คนที่หน้าตาดีที่สุดในวง)

เปิดตัวคนที่ 2 'แพร ภริตา' วิชวลแห่ง BABYMONSTER  'ลิซ่า' คือต้นแบบ

การปรากฏตัวของ ภริตา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สวยสมการอคอย ออร่าการเป็นศิลปินแรงสูงมาก และครั้งนี้จะสังเกตเห็นความต่างจากทีเซอร์ของคนอื่นก่อนหน้านี้ว่า มีตัวเลขที่นั่ง 6 ตำแหน่ง ซึ่งล่าสุด เฉลยแล้วว่า เดบิวต์เพียง 6 คน และทีเซอร์นี้ปรากฏภาพ ภริตา เดินไปนั่งตำแหน่งหมายเลข 1 เชื่อว่า YG ต้องการสื่อสารถึงคาแรกเตอร์ของเธออย่างแน่นอน

 

 

ทำความรู้จัก แพร ภริตา ไชยคง : 

เกิดวันที่ 26 สิงหาคม 2005 (อายุ 18 ปี) ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ในปี 2020 ฝาฝูงคนออดิชั่นมากกว่า 1226 คน และเข้าเป็นเด็กฝึกที่ YG ซึ่งลิซ่า ยังเคนกล่าวถึงว่า เป็นสาวไทย ที่ทำให้นึกถึงตัวเองเมื่อตอนเป็นเด็กฝึก โดย ภริตา เปิดตัวครั้งแรกด้วยบทเพลง "What other people say" ของศิลปิน Sam Fischer และ Demi Lovato 

เปิดตัวคนที่ 2 'แพร ภริตา' วิชวลแห่ง BABYMONSTER  'ลิซ่า' คือต้นแบบ

 

ความสามารถอื่นๆ :

  • สามารถพูดภาษาอังกฤษ และภาษาจีน
  • เข้าร่วมการประกวดเต้นระดับโลก IDO World Dance Cups 2018 ณ เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลี และได้รับรางวัล Street Dance Junior
  • นางแบบเด็ก เดินสายกวาดรางวัล อาทิ Talent Kids & Teen 2018 , Asia Junior Fashion Runway 2018 , Asian Pacific Art Fest 2019 และ Global Fashion Show 2019 และเคยคว้ารางวัล Miss Popular Vote เวที Miss Teen Thailand 2018

เปิดตัวคนที่ 2 'แพร ภริตา' วิชวลแห่ง BABYMONSTER  'ลิซ่า' คือต้นแบบ

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ