บันเทิง

ช็อกโลก 'พอลล่า ชูการ์ต' อำลาเวที 'Miss Universe' รอทิ้งทวนรอบไฟนอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายฟ้าฟาด "พอลล่า ชูการ์ต (Paula Shugrat)" ประธานองค์กร Miss Universe ประกาศยุติบทบาท หลังจากดำรงตำแหน่ง 25 ปี

โค้งสุดท้ายแห่งเวทีการประกวดนางงาม "Miss Universe 2023" ครั้งที่ 72 ซึ่งในรอบตัดสิน (Final Competition) จัดขึ้นในวันที่ 19 พ.ย. 2023 เวลา 7.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ณ ประเทศอัลซาวาดอร์ และล่าสุด ในรอบชุดประจำชาติ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 17 พ.ย. เวลา 9.00 น. หัวเรือหลักที่อยู่คู่องค์กรมากว่า 25 ปี "พอลล่า ชูการ์ต (Paula Shugrat)" ประธานองค์กร Miss Universe ประกาศยุติบทบาท และโชว์ในปีนี้คือครั้งสุดท้ายของเธอ 

"พอลลา ชูการ์ต" ได้กล่าวในช่วงสุดท้ายของการแสดงรอบชุดประจำชาติว่า

"การประกวด Miss Universe ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศเอลซาวาดอร์ในการจัดงานยิ่งใหญ่ และพร้อมที่จะต้อนรับทุกคน ทั้งในการท่องเที่ยว และในรูปแบบอื่น โดยในวันอาทิตย์นี้ ในรอบไฟนอล จะเป็นครั้งสุดท้ายในการดำรงตำแหน่งประธานองค์กร Miss Universe ของฉัน หลังจากทำหน้าที่นี้มากว่า 25 ปี"

ช็อกโลก 'พอลล่า ชูการ์ต' อำลาเวที 'Miss Universe' รอทิ้งทวนรอบไฟนอล

 

"เวทีนี้ เราสนับสนุน หญิงสาวแปลงเพศ หรือ  Transgender และปีนี้ เราเปลี่ยนกฏ และเป็นครั้งแรก ที่บุคคลสมรสแล้ว และผู้เป็นแม่ สามารถเข้าร่วมการประกวดได้ พวกเรา ไม่ใช่แค่องค์กร แต่สิ่งนี้ ทำเพื่อทุกคนในโลก ทุกปีๆแห่งการจัดประกวดนางงาม เปลี่ยนชีวิตผู้หญิงทุกคนในโลก"

 

 

"Miss universe คือ แบรนด์ที่พิเศษมาก ที่สนับสนุน ขับเคลื่อนพลังแห่งโลกใบนี้ ผู้หญิงทุกคน คุณจะไม่ต้องกลัวที่จะใช้เสียงของคุณอีกต่อไปแล้ว และกล้าที่จะใช้แพลตฟอร์มของคุณ เพื่อบอกเรื่องเล่าต่อโลกใบนี้ เพราะทุกคนสามารถที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้ได้ แม้ว่าฉันจะเกษียณจากตำแหน่งนี้แล้ว แต่อย่าลืมมาเจอกันในครั้งสุดท้าย อย่าลืมติดตามในรอบไฟนอลวันอาทิตย์นี้นะคะ"

logoline