บันเทิง

คอนเฟิร์ม 'อาฮยอน' ไม่เดบิวต์ 'BABYMONSTER' แต่ยังคงเป็นเมมเบอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาฮยอน (Ahyeon)" เด็กฝึกตัวเต็ง ร้อง แรป เต้น ครบ ฉายา "เจนนี่ BLACKPINK" คนที่ 2 ล่าสุด YG Entertainment แถลงข่าวลือ เรื่องจริง BABYMONSTER ปีนี้เดบิวต์แค่ 6 คน อาฮยอนเผชิญปัญหาสุขภาพ แต่ยังคงเป็นเมมเบอร์

ท่ามกลางความสงสัย BABYMONSTER วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในรอบ 7 ปีของ YG Entertainment จะมีการเดบิวต์ครบทั้ง 7 คนหรือไม่ หลังจากมีข่าวลือว่า "อาฮยอน (Ahyeon)" หน่ึงในเมมเบอร์ตัวเต็งที่หลายคนมองว่า ควรเป็นหัวหน้าวง อาจจะไม่เดบิวต์ในครั้งนี้

ล่าสุด YG Entertainment คอนเฟิร์มแล้วว่า BABYMONSTER จะเดบิวต์ในปีนี้ด้วยสมาชิก 6 คน ตรงกับข้อสังสัยหลังจากทีเซอร์แรกมีเพียง 6 ที่นั่งเท่านั้น โดย อาฮยอน ไม่ได้เข้าร่วมการเดบิวต์ แต่ยังคงเป็นเมมเบอร์ของวง 

คอนเฟิร์ม 'อาฮยอน' ไม่เดบิวต์ 'BABYMONSTER' แต่ยังคงเป็นเมมเบอร์

โดยเหตุผลดังกล่าว คือ "ตลอดเวลาที่ผ่านมา อาฮยอนได้มีการเตรียมตัวมาพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ แต่เนื่องจากปัญหาสุขภาพ จึงมีการตัดสินใจอย่ารอบคอบหลังจากหารอว่า อาฮยอนจะพักดูแลสุขภาพ เพื่อกลับมาอย่างเต็มที่ พร้อมภาพลักษณ์ที่งดงามอีกครั้ง" 

คอนเฟิร์ม 'อาฮยอน' ไม่เดบิวต์ 'BABYMONSTER' แต่ยังคงเป็นเมมเบอร์

 

 

อาฮยอน นับได้ว่า เป็นเมมเบอร์ตัวเต็งที่หลายคนต่างจับตามอง ด้วยความสามารถอันหลากหลาย ทั้งร้อง เต้น และแรป จนหลายคนให้ฉายาว่า เธอเปรียมเสมือน "เจนนี่ BLACKPINK" คนที่ 2 อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์คัฟเวอร์เพลง "Dangerlously ของ Chales Puth" ด้วยการไล่ลูกคอ และเทคนิคการร้องที่เหนือชั้น จนกลายเป็นไวรัลดัง คนดูหลักหลายสิบล้านตั้งแต่เป็นเพียงเด็กฝึกเตรียมเดบิวต์ 

 

 

ประวัติ อาฮยอน :

  • ชื่อจริง: จองอาฮยอน (Jung Ahyeon - 정아현) 
  • วันเกิด: 11 เมษายน 2007
  • สัญชาติ: เกาหลี เกิดที่เมืองชุนชอน จ. กังวอน เกาหลีใต้ 
  • การศึกษา : ปัจจุบัน ศึกษาอยู่ที่โรงเรียน Hanlim Arts High School แผนก Applied Music
  • ความสามารถ : อาฮยอนเรียนเต้นตั้งแต่อายุ 5 ปี ที่โรงเรียนสอนเต้นชื่อดังในประเทศเกาหลี "Ara Dance Academy" และสามารถพูดได้ 3 ภาษาอย่างคล่องแคล่ว คือ เกาหลี จีน และอังกฤษ 
  • จุดเริ่มต้นในการเป็นเด็กฝึก : อาฮยอนออดิชั่นด้วยเพลง The Show ของ Lenka และเป็นเด็กฝึกที่ YG มาตั้งแต่ปี 2018 

คอนเฟิร์ม 'อาฮยอน' ไม่เดบิวต์ 'BABYMONSTER' แต่ยังคงเป็นเมมเบอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ