บันเทิง

'เตนล์ ชิตพล' เยือนรายการ 'แบมแบม' เปิดโมเมนต์แทกุกไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮชแท็ก #TENinBamHouse2 ติดเทรนด์ ซีนแทกุกไลน์ "เตนล์ ชิตพล" หรือ "เตนล์ NCT - WayV" เยือนรายการ Bam House 2 ของ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หรือ "แบมแบม GOT7"

ช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยมาถึงแล้ว! กับรายการฟีลทอล์กโชว์ "Bam House 2 (แบมจิบ ซีซั่น 2)" ของศิลปินไทยดังไกลถึงเกาหลี "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7" ที่จะพาเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมจิบกันที่บ้านของแบมแบม พร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ล่าสุด "เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล " หรือ "เตนล์ NCT และ WayV" มาเป็นแขกรับเชิญอีกหนึ่งคนพิเศษ

ทำเอาหลายคนต่างจับตามองไม่ใช่น้อย เพราะนี่คือการพบปะกันของ แทกุกไลน์ (คำที่ใช้เรียกศิลปินชาวไทย ที่โด่งดังในเกาหลี) และก่อนหน้านี้ ในตอนที่ "คีย์ SHINee" มาเป็นแขกรับเชิญ แบมแบมก็เคยสปอยล์ว่า ชวน เตนล์ มาถ่ายรายการนี้ พร้อมตอบคำถามของคีย์ว่า เวลาแบมแบมคุยกับเตนล์ คุยเป็นภาษาไทยกันไหม แบมแบมตอบเลยว่า "ไม่ครับ ภาษาไทยพี่เขาอ่อนกว่าผมอีกครับ" จนแฟนคลับแซวว่า เป็นการรวมตัวกันของสองหนุ่มศิลปินภาษาไทยแข็งแรง

\'เตนล์ ชิตพล\' เยือนรายการ \'แบมแบม\' เปิดโมเมนต์แทกุกไลน์

ทั้งนี้ แบมแบม ยังเล่าอีกว่า "เมื่อช่วงต้นปี ผมโทรชวนพี่เตนล์มาดื่มด้วยกัน ทั้งที่ผมรู้จักพี่เตนล์มานานมากแล้ว แต่วันนั้นเป็นครั้งแรกที่เราได้คุยกันจริงๆ พี่เขาแอบมีอารมณ์ขันด้วยโอเคมากเลยครับ ซึ่ง คีย์ก็เสริมว่า "ฉันเข้ากับคนไทยได้ดีเลยนะ คนไทยกับคนเกาหลีเข้ากันได้ดีเลยล่ะ"

 

 

ในรายการตอนที่ เตนล์ ชิตพล มาร่วมด้วยล่าสุด มีการเปิดเผยโมเมนต์ที่ทั้งสองคนเคยนัดเจอกัน รวมถึงการนัดดื่มกันในช่วงค่ำคืน และความชื่นชอบ แมว ของทั้งสองคนอีกด้วย 

\'เตนล์ ชิตพล\' เยือนรายการ \'แบมแบม\' เปิดโมเมนต์แทกุกไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ