บันเทิง

เฮลั่น! 'อีดาอิน' ตั้งท้องลูกคนแรก ของพระเอก 'อีซึงกิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลั่นระฆังวิวาห์ พร้อมประกาศคบหา สนั่นวงการบันเทิงเกาหลี "อีซึงกิ (Lee Seung Gi)" และ "อีดาอิน (Lee Da In)" ล่าสุด เตรียมเป้นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

คู่รักดาราฝั่งเกาหลีที่หลายคนต่างจับตามอง สำหรับพระเอกหนุ่ม อีกหนึ่งสามีแห่งชาติ "อีซึงกิ (Lee Seung Gi)" และนักแสดงสาว "อีดาอิน (Lee Da In)" ที่ลั่นระฆังวิวาห์หวาน เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมหรู Grand Intercontinental Seoul-Pranas ในย่านกรุงโซล ประเทศเกาหลี 

ล่าสุด 9 Ato Entertainment ต้นสังกัดของ อีดาอิน ได้ประกาศข่าวดี "อีดาอินกำลังกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก และขณะนี้กำลังดูแลสุขภาพให้แข็งแรง โดยมีกำหนดคลอดในเดือน ก.พ. 2024" ทั้งนี้ คมชัดลึก ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ 

เฮลั่น! \'อีดาอิน\' ตั้งท้องลูกคนแรก ของพระเอก \'อีซึงกิ\'

"อีซึงกิ" และ "อีดาอิน" ได้เริ่มเดทกันเมื่อปลายปี 2022 และประกาศคบหากัน เมื่อเดือน พ.ค. 2021 โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งสองคนก็ได้ลงรูปภาพในโลเคชั่นใกล้เคียงกัน และในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน กระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 2023 "อีซึงกิ" ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่า เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวแล้ว

เฮลั่น! \'อีดาอิน\' ตั้งท้องลูกคนแรก ของพระเอก \'อีซึงกิ\'

 

 

สำหรับ "อีดาอิน" เริ่มต้นเข้าวงการจากการแสดงภาพยนตร์ในเรื่อง The Fatal Encounter และในปีเดียวกัน เธอได้เป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง Twenty Years Old ก่อนจะมีผลงานการแสดงตามมาไม่ขาดช่วง อาทิ Doctor Prisoner (2019) และภาพยนตร์เรื่อง Life Risking Romance (2016) และซีรีส์ Alice (2020) 

เฮลั่น! \'อีดาอิน\' ตั้งท้องลูกคนแรก ของพระเอก \'อีซึงกิ\'

logoline