บันเทิง

ช็อก! 'จีซู BLACKPINK - อันโบฮยอน' YG ออกมายืนยัน เลิกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งกำลังใจ พระเอก นางเอกแห่งวงการเกาหลี "จีซู BLACKPINK" และ "อันโบฮยอน (Ahn Bo hyun)" YG Entertainment ออกมาคอนเฟิร์ม เลิกแล้ว

ช็อกวงการ หลังลุ้นความน่ารักของพระเอก นางเอกตัวท็อปแห่งวงการเกาหลี "จีซู BLACKPINK (Jisoo)" และ "อันโบฮยอน (Ahn Bo hyun)" ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งสองคน "เลิกกันแล้ว" ขณะที่สื่อเกาหลี รายงานว่า "ทั้งสองคนลดสถานะ กลับมาเป็นเพื่อนกัน เพราะตารางงานที่ยุ่งของทั้งสองคน เลยทำให้ห่างกัน"

หากย้อนไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค. สำนักข่าวเกาหลี Dispatch มีรายงานว่า จีซู BLACKPINK และ อันโบฮยอน กำลังเดทกันอยู่ พร้อมเปิดเผยภาพที่ทั้งสองเจอกันที่บ้านของจีซู ซึ่งในเวลาต่อมา YG Entertainment ต้นสังกัดของ จีซู และ FN Entertainment ต้นสังกัดของ อันโบฮยอน ได้ออกมายืนยันว่า "ทั้งสองคนกำลังทำความรู้จักกันด้วยความรู้สึกที่ดี เราอยากขอให้ทุกคนมองความรักของทั้งคู่ด้วยความเอ็นดู"

 

เส้นทาง 'จีซู Blackpink - อันโบฮยอน' คู่รักหมายเลข 7 เจอกันได้ไง?

ช็อก! \'จีซู BLACKPINK - อันโบฮยอน\' YG ออกมายืนยัน เลิกแล้ว

โดยจีซูนั้นมีที่พักเป็นอพาร์ตเมนต์หรูในย่านยงซาน ใจกลางกรุงโซล ซึ่งทาง Dispatch ให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่มักจะนัดพบกันที่นี่ และน่าจะออกเดทกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยจีซูนับได้ส่าเป็นศิลปินระดับโลก ที่มีตารางงานยาวตลอดทั้งปี ซึ่งอันโบฮยอนจะปรับตารางงานให้เข้ากับอีกฝ่าย และจะมารับเธอทุกครั้งที่กลับมาเกาหลี

 

ขณะที่ทางด้านของ อันโบฮยอน นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ โดยเขาได้เข้าวงการตั้งแต่ปี 2007 และไม่เคยมีข่าวเรื่องการออกเดทมาก่อน สำหรับจีซู คือคนแรกในวง BLACKPINK ที่ทางต้นสังกัด YG ออกมายืนยันข่าว เรื่องการเดท

ช็อก! \'จีซู BLACKPINK - อันโบฮยอน\' YG ออกมายืนยัน เลิกแล้ว

 

"จีซู - อันโบฮยอน" รู้จักกันได้อย่างไร : จีซู มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Snowdrop ทางช่อง JTBC ออกอากาศช่วงปลายปี 2021 โดยแสดงคู่กับ "จองแฮอิน" ซึ่งเคยมีข่าวเป็นคู่จิ้นกับจีซู และยังเป็นเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกับอันโบฮยอน เลยมีการสันนิษฐานว่า อาจจะรู้จักกันผ่านจองแฮอิน 

 

คู่รักหมายเลข 7 : จีซู เกิดปี 1995 และ อันโบฮยอน เกิดปี 1998 นับได้ว่า ทั้งสองคนอายุห่างกัน 7 ปี และจีซู ได้เดบิวต์เป็นศิลปินวง BLACKPINK เมื่อปี 2016 ซึ่งปีนี้เท่ากับเดบิวต์มา 7 ปีแล้ว ส่วน อันโบฮยอน เข้าวงการครั้งแรกด้วยงานนายแบบในปี 2007 ส่วนผลงานการแสดงที่ถูกจับตามองคือ ซีรีส์ Descendants of the Sun ที่ฉายในปี 2016 ดังนั้น หลายคนจึงต่างขนานนามให้ว่า เป็นคู่รักหมายเลข 7 ซึ่งเป็น Lucky Number นั่นเอง

ช็อก! \'จีซู BLACKPINK - อันโบฮยอน\' YG ออกมายืนยัน เลิกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ