บันเทิง

พระเอก 'จองแฮอิน' โปรยเสน่ห์แฟนมีตติ้ง ฉลองเข้าสู่วงการ 10 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จองแฮอิน (Jung Hae In)" เตรียมเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่นในงานไ อัดแน่นความพิเศษ "THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง

ซูเปอร์สตาร์หนุ่มหน้าหวานเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน "จองแฮอิน" (Jung Hae In) โปรยสเหน่ห์ ใครเห็นต้องใจละลาย ตั้งแต่งานแถลงข่าวสำหรับงานแฟนมีตติ้ง ในงาน  Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN "THE 10TH SEASON" FAN MEETING IN THAILAND 2023 ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 

ภายในงานแถลงข่าว จองแฮอิน ปรากฏตัวในชุดสูทสีดำสุดคูลพร้อมรอยยิ้มสดใส เขาเผยความรู้สึกสำหรับงานในครั้งนี้ว่า "ผมอยากเจอแฟนชาวไทยมากๆยิ่งเป็นแฟนมีตติ้งที่ตื่นเต้นมาก ผมจะทำให้ดีเพื่อให้แฟนมีตติ้งครั้งนี้สนุกและน่าจดจำ ทุกคนมาดูกันเยอะๆ นะครับ"

พระเอก \'จองแฮอิน\' โปรยเสน่ห์แฟนมีตติ้ง ฉลองเข้าสู่วงการ 10 ปี 

นอกจากนั้น จองแฮอิน ยังแอบสปอยล์ล่วงหน้าว่าได้เตรียมซ้อมร้องเพลงมาละลายหัวใจแฟนๆ พร้อมอ้อนแฟนไทยด้วยคำพูดหวานๆกับประโยคนี้ที่ใครได้ยินก็ฟินไปถึงขั้วหัวใจ "ขออยู่ในชีวิตของเธอได้ไหม"

พระเอก \'จองแฮอิน\' โปรยเสน่ห์แฟนมีตติ้ง ฉลองเข้าสู่วงการ 10 ปี 

 


ประวัติ จองแฮอิน : สำหรับ จองแฮอิน นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เป็นที่นิยมและได้รับความรักมากมายกับภาพลักษณ์หนุ่มข้างบ้านแสนโรแมนติก กระชากใจ นอกเหนือจากเสน่ห์อันเหลือล้น จองแฮอินยังมีฝีมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งได้พิสูจน์แล้วผ่านทางบทบาทต่างๆ ที่เคยได้รับ ตั้งแต่ที่ จองแฮอิน ปรากฎตัวครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Moya ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA Black ในปี 2013

 

 

จองแฮอิน เริ่มเดินทางเข้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว และมีผลงานการแสดงสุดโดดเด่นจากซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping รับบทพระรองแสนดีจนได้ใจผู้ชม อย่างล้นหลาม สู่การปูทางรับบทพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Something in the Rain กับบทบาทพระเอกหนุ่ม รุ่นน้องของนางเอก ที่คว้าหัวใจเหล่าสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัด และซีรีส์ Snowdrop ที่ประกบคู่กับนางเอกดีกรีศิลปิน ชื่อดังอย่าง "จีซู BLACKPINK" ก็เป็นอีกเรื่องที่มีกระแส และ สามารถคว้าใจคนดูได้อย่างท่วมท้น และ ซีรีส์สุดฮิตเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับวงการทหาร อย่าง D.P. ซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ก็ได้รับความนิยมมากมายเช่นกัน

 

 

สำหรับงาน "THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 ของหนุ่มจองแฮอินที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ งานนี้ยังมีเรื่องราวดีๆให้ได้จิ้น ฟิน เพ้อ ละเมอ ครวญ กันอีกยกใหญ่เลยทีเดียว รับประกันว่าถ้าได้มาสบตากับหนุ่มคนนี้แบบจังๆแล้วละก็ "โมเม้นท์นั้น มิอาจลืมเลือน" 

พระเอก \'จองแฮอิน\' โปรยเสน่ห์แฟนมีตติ้ง ฉลองเข้าสู่วงการ 10 ปี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ