บันเทิง

'พโยเยริม' เหยื่อบูลลี่ คล้าย The Glory เสียชีวิต หลังโพสต์คลิป SOS

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พโยเยริม (Pyoyerim)" ยูทูปเบอร์ ที่เคยออกมาเปิดเรื่องราวถูกบูลลี่ และความรุนแรงในโรงเรียน จากแรงบันดาลใจ หลังดู The Glory เสียชีวิตในอ้างเก็บน้ำ หลังโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้า

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 12.57 น. สถานีตำรวจปูซาน และหน่วยดับเพลิง ได้รับแจ้ง มีหญิงสาว ตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ Seongjigok เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการค้นหา และช่วยชีวิตนำส่งที่โรงพยาบาลในเวลา 16.20 น. แต่ไม่สามารถยื้อลมหายใจไว้ได้ และเสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจหยุดเต้นในเวลาต่อมา โดยผู้เสียชีวิต คือ "พโยเยริม" ยูทูปเบอร์ ที่เคยออกมาเปิดเรื่องราวว่าเป็นเหยื่อจากการถูกบูลลี่ในโรงเรียน

"พโยเยริม" ยูทูปเบอร์และเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในย่านปูซาน เป็นที่รู้จักจากการออกมาเปิดเผยว่า ตนเองคือเหยื่อบูลลี่ตั้งแต่ระดับประถมศึกษา จนถึงชั้นมัธยมปลาย จากนักเรียนหญิงร่วมชั้นจำนวน 4 คน หลังจาก 12 ปีในการถูกบูลลี่ เธอได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์เรื่อง The Glory และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอได้ยื่นคำขอกฏหมายที่เอื้อประโยชน์ให้กับผู้กระทำผิดรุนแรงในโรงเรียน เช่น ระยะเวลาของอายุความ และคำนึงถึงกฏหมายการหมิ่นประมาท 

'พโยเยริม' เหยื่อบูลลี่ คล้าย The Glory เสียชีวิต หลังโพสต์คลิป SOS

ในช่องยูทูปของ พโยเยริม ได้มีการบอกคำใบ้ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยการโพสต์วิดีโอลงในช่อง ครั้งล่าสุด คือ เมื่อ 4 สัปดาห์ที่แล้ว เป็นรูปปกคำว่า SOS (สัญลักษณ์การขอความช่วยเหลือ) ซึ่งได้เล่าเรื่องราวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เปิดเผยว่า "ฉันเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกบูลลี่มาตลอด 12 ปี และช่องยูทูบของฉันสร้างขึ้นมา เพื่อสะท้อนเรื่องราวการบูลลี่ที่ฉันเคยเผชิญ แต่กลับถูกโจมตี และถูกกล่าวหาว่าเรื่องที่เล่านั้นไม่เป็นจริง ฉันไม่สามารถทนอยู่กับสภาพ และความเจ็บปวดนี้ต่อไปได้แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันดำรงชีวิตต่อไปได้ ได้โปรดอย่าทิ้งคดีของฉันที่เกิดขึ้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop และช่องยูทูบ Na__daum

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ