บันเทิง

ปี 2024 'BDMA - SMA' 2 งานประกาศรางวัลเคป๊อป ณ เมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปี 2024 ไม่ธรรมดา เกาหลีบุกไทย จัด 2 งานประกาศรางวัลแห่งวงการเคป๊อป "THE 1st Blue Dragon Music Awards" และ "The 33th Seoul Music Awards in Bangkok"

เมืองไทยขึ้นชื่อเรื่องแฟนคลับแฟนเพลงเคป๊อปไม่ใช่น้อย หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปี  "Golden Disc Awards 2023" งานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของเกาหลีใต้ เพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จในอุสาหกรรมเพลงในท้องถิ่น ได้ยกมาจัดที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ล่าสุด เกาหลีเตรียมบุกไทยยาวถึงปี 2024 

 

 

  • THE 1st Blue Dragon Music Awards จากสำนักข่าวเกาหลีชื่อดัง Blue Dragon ที่เคยจัดงานมอบรางวัลในสาขาภาพยนตร์มากว่า 43 ปี เตรียมจัดงานมอบรางวัลให้กับอุตสาหกรรมเพลง K-POP ที่ไทยเป็นครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. 2567 ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งล่าสุด ได้มีการเปิดไลน์อัพโชว์ของศิลปินมาแล้ว

ปี 2024 \'BDMA - SMA\' 2 งานประกาศรางวัลเคป๊อป ณ เมืองไทย

  • The 33th Seoul Music Awards in Bangkok งานประกาศรางวัลอุตสาหกรรมวงการดนตรีเกาหลีใต้เช่นกัน ซึ่งจัดขึ้นโดยหนังสือพิมพ์สปอตส์โซล และเตรียมจัดที่ไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 2 มกราคม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยงานนี้ มีการเปิดเผยสถานที่ ราคาบัตรมาแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดไลน์อัพศิลปินออกมาแต่อย่างใด 

ปี 2024 \'BDMA - SMA\' 2 งานประกาศรางวัลเคป๊อป ณ เมืองไทย

 

 

นอกจากนี้แล้งในช่วงปลายปีนี้ ยังมีงานมหกรรม K-EXPO THAILAND 2023 งานประชุมทางธุรกิจ นิทรรศการ รวมไปถึงงานคอนเสิร์ตสุดอลังการ ระหว่างไทย และเกาหลีใต้ สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นว่า เมืองไทยแลนด์เป็นหนึ่งในแลนมาร์ค ที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเกาหลีใต้ที่กำลังให้ความสนใจในตอนนี้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ