บันเทิง

ฉีกกฏนางเอก 'ฮันโซฮี' ไม่สน เจาะหน้า-ปาก ชี้เหตุผลที่แท้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮันโซฮี (Han So-hee)" ฉีกกฏนางเอกอีกครั้ง จากที่ก่อนหน้าเคยปรากฏไลฟ์สไตล์ชีวิตของเธอ เรื่องการดื่ม และความชื่นชอบในรอยสัก ล่าสุด ปรากฏภาพเจาะหน้าแบบจริงๆ พร้อมเคลียร์ดราม่าไม่กระทบงานแน่นอน

ฉีกกฏนางเอกเกาหลีอีกครั้ง สำหรับตัวแม่แห่งวงการ "ฮันโซฮี (Han So-hee)" ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ชื่อดังมากมาย อาทิ The world of the married และ Nevertheless หากใครติดตามเธอจะทราบดีว่า เป็นนางเอกที่ฉีกทุกกฏ และมีความเป็นตัวเองสูงมาก จากการโพสต์ในไอจี

ฉีกกฏนางเอก \'ฮันโซฮี\' ไม่สน เจาะหน้า-ปาก ชี้เหตุผลที่แท้จริง

ก่อนหน้านี้ ปรากฏภาพ ฮันโซฮี เจาะบริเวณใต้ริมฝีปาก จนสำนักข่าวเกาหลี รวมถึงกลุ่มคนบางส่วนออกมากล่าวว่า เธอกำลังทำลายใบหน้าอันสวยงามของเธอ แต่ในเวลาต่อมา ปรากฏภาพรอยเจาะที่บริเวณใต้ตา ตามสไตล์ที่เธอชื่นชอบมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ไม่หวั่นกระแสดราม่าจริงๆ

หลังจากเป็นที่ถูกกล่าวถึง ฮันโซฮี ได้ออกมากล่าวในไลฟ์สดถึงที่มาของรอยเจาะบนใบหน้าสวยๆของเธอ "ฉันถ่ายละครเสร็จแล้ว และอยากจะพักสักหน่อย เพื่อที่ร่างกายจะได้ไม่เครียดในช่วงตารางงานอื่น ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้มีเวลาที่จะต้องถ่ายทำโฆษณา หรือการถ่ายภาพ ช่วงนี้ฉันคิดเรื่องนี้เยอะมาก เพราะมันคืออีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้ฉันได้แสดงอีกด้านหนึ่งของตัวเองออกมา เพราะว่าฉันยังไม่เคยทำ ฉันก็เลยทำค่ะ"

ฉีกกฏนางเอก \'ฮันโซฮี\' ไม่สน เจาะหน้า-ปาก ชี้เหตุผลที่แท้จริง

 

"ฉันวางแผนไว้ว่า ถ้าการเจาะของฉัน สามารถช่วยในเรื่องงานได้ ฉันก็คิดว่าจะเก็บมันไว้ ซึ่งถ้าต้องเอาออก แผลเป็นก็จะหลงเหลือไว้เป็นเวลานาน แต่แผลเป็นก็สามารถลบได้โดยวิธีอื่นเช่นกันค่ะ เพราะฉะนั้น ตอนนี้ไม่ใช่เวลามากังวลเรื่องแผลเป็นค่ะ ฉันคิดว่าฉันก็แค่ใช้ชีวิตแบบที่อยากเป็นค่ะ"

ฉีกกฏนางเอก \'ฮันโซฮี\' ไม่สน เจาะหน้า-ปาก ชี้เหตุผลที่แท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ