บันเทิง

'ลิซ่า x Crazy Horse Paris' เย้ายวนมีระดับ ไม่ใช่แค่เต้นเปลื้องผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไขข้อสงสัย "ลิซ่า BLACKPINK" Lisa X Crazy Horse Paris การแสดงคาบาเรห์ อะไรบ้าง? ถูกขนานนาม มากกว่าโชว์เปลื้องผ้า แต่คือ ความเย้ายวนอย่างมีระดับ

ไม่แปลกที่ทั่วโลกจะจับตามอง Lisa X Crazy Horse Paris การปรากฏตัวของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ร่วมกับการแสดงคาบาเรห์ ที่ไม่ใช่แค่คลับเปลื้องผ้า หรือ การแสดงโป๊เปลือยอย่างที่ใครบางคนอาจจะเข้าใจ เพราะไม่วายเจอกระแสดราม่ารุนแรงถึงขั้นเปรียบเทียบด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม

ลิซ่า แสดงอะไรใน Crazy Horse Paris ? : การแสดงในแต่ละชุดของ Crazy Horse ประกอบด้วยการแสดงสั้นๆราว 10 - 30 วินาที มีทั้งแบบกลุ่ม และแบบเดี่ยว ซึ่งการแสดงในแบบกลุ่ม ลิซ่าปรากฏตัวในครั้งแรกด้วยการโผล่หัวออกจากผ้าม่านหลังฉาก ใบหน้ายิ้ม ขยิบตา แลดูเย้ายวนให้รับชม ส่วนคอสตูมที่ลิซ่าใส่นั้นมีมากมาย อาทิ ชุดทหารฝั่งยุโรป บิกีนี่แจ็คเก็ดจัวสั้น และสวมผมบ็อบสั้น ที่มาปลดปล่อยการแสดงลวดลาย ที่มากว่าการเต้น แต่เป็นการสื่อสารผ่านท่วงท่า มั่นใจ หยอกล้อ เซ็กซี่ เย้ายวนมีระดับ

 

 

การแสดงที่ถูกกล่าวขานถึง คือ "Crisis, What Crisis?" ซึ่งเป็นการแสดงล้อเลียนเรื่องวิกฤตการเงินในช่วงปี 2008 ลักษณะการแสดงคือการสวมบทผู้บริหารสาวสติหลุดในช่วงสถานการณ์ตลาดหุ้นผันผวนหนัก ซึ่งลิซ่าสวมใส่ชุดเสื้อเชิ้ต กระโปรงดำ เน็กไท และแว่นตา ก่อนที่ในช่วงพีคของบทจะค่อยๆโชว์ความเย้ายวนด้วยการเปลื้องผ้าออกมาที่ละชิด จนเหลือเพียงบิกีนี่สีดำดูดีมีระดับ

\'ลิซ่า x Crazy Horse Paris\' เย้ายวนมีระดับ ไม่ใช่แค่เต้นเปลื้องผ้า

\'ลิซ่า x Crazy Horse Paris\' เย้ายวนมีระดับ ไม่ใช่แค่เต้นเปลื้องผ้า

 

 

จุดเริ่มต้นของ Crazy Horse Paris ก่อตั้งขึ้นในปี 1951 โดย "Alain Bernardin" ผู้กำกับ และนักเขียน ผู้หลงใหลในการแสดง Burlesque ของอเมริกัน ซึ่งเป็นการแสดง การแสดงละครเวทีแนวล้อเลียนเสียดสี โดยนักแสดงต้องความสามารถ ร้อง เต้น และความยั่วยวน ปนความทะลึ่งทะเล้นอย่างมีรสนิยม และที่สำคัญ คือ ต้องโชว์ทรวดทรง ด้วยเหตุนี้เลยตั้งใจสร้างคณะคาบาเรต์โชว์ของปารีสขึ้นมา พร้อมกับผสมผสานทั้งศิลปะร่วมสมัยและแฟชั่นเข้าไปด้วย 

 

แต่การออดิชั่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย Alain Bernardin ขึ้นชื่อเรื่อความสัมบูรณ์แบบ และนักเต้นจะต้องเป็นนักเต้นคลาสสิค ต้องฝึกฝนกว่า 3 เดือน จนผ่านการออดิชั่น และต้องมีความสูงไม่เกิน 173 ซ.ม. เพราะเวทีไม่ได้มีขนาดใหญ่ จึงต้องอยู่ใกล้คนดู

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ