บันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' สยามแค่ปากซอย กินสุกี้-สมูทตี้ฉ่ำ ช็อปยาดมติดมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขยไทยไม่เกินจริง เซอร์ไพรส์มาไทยอีกครั้ง "แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)" เดินเล่นสยามแทบแตก กินสุกี้เจ้าดัง ลิ้มรสสมูทตี้ พร้อมลองยาดมหงส์ไทยหน้าเคาท์เตอร์

อึ้งทั้งฮอลล์ เซอร์ไพรส์กันทั้งประเทศ กับการมาเยือนอีกครั้งของเขยไทยคนนี้ "แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)" ที่ทำเอาสาวไทย และอากาเซ่แทบช็อก กับความหล่อไม่เคยส่าง ที่ทำเอาใจกลางสยามแทบแตกอีกครั้ง 

หนุ่มหล่อคนนี้ ผู้ทำตัวประหนึ่งสยามแค่นางปากซอยบ้าน ทั้งยังบอกเองว่า ประเทศไทยเหมือนบ้านหลังที่ 2 มาเยือนไทยทุกครั้งไม่พลาดที่จะมาหาของกิน โดยครั้งนี้จัดเต็ม ทั้งน้ำสมูธตี้เจ้าดังในสยาม และร้านสุกี้ชื่อดัง 

ขอบคุณภาพจาก IG : yuzusuki_th

'แจ็คสัน หวัง' สยามแค่ปากซอย กินสุกี้-สมูทตี้ฉ่ำ ช็อปยาดมติดมือ

รวมถึง ที่เดิมที่คุ้นเคย กับร้านสะดวกซื้อ 7-11 ครั้งนี้ นอกจากจะมาอุดหนุนน้ำดื่มที่ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว ยังหยิบยาดมที่ชาวไทยทุกคนต้องมีติดมือมาครอบครอง พร้อมเปิดดมหน้าเคาท์เตอร์ทันที 

ขอบคุณภาพจาก INNOBRAND

 

ทั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ได้มาปรากฏตัวในงาน WeTV Always More 2024 งานที่ว่าสวยฉ่ำไปด้วย จ้าวลู่ซือ ไม่พอ ยังต้องโดนตกจากความหล่อของพี่แจ็ค พร้อมกับเปิดความลับที่แรกกับบทบาท ลีดเมนเทอร์ ในรายการ "CHUANG ASIA" รายการไอดอลเซอร์ไววัล ซีซั่นแรกในประเทศไทย ที่รวมเหล่าเด็กฝึกจากทั่วโลกมาโชว์ศักยภาพ เพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับนานาชาติ ออกอากาศผ่านทาง WeTV ประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ