บันเทิง

'เฟรเดอลิค' มาเอง 'ลิซ่า BLACKPINK' แตะเท้าลงปารีส การ์ดแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แปลกตาไม่ใช่น้อย "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "Lisa BLACKPINK (Lalisa)" มาจากเกาหลีใต้ บินเดี่ยว แต่แลนดิ้งลงปารีสแบบ VIP การ์ดต้องรับแน่น คนตาดีส่องเห็น "Frederic Arnault (เฟรเดอลิค อาร์โนลต์)" รอรับถึงสนามบิน

ขยับไปทางไหน ย่อมถูกจับตามองระดับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพลระดับโลก จนเป็นที่รู้จักในชื่อ "Lisa BLACKPINK (Lalisa)"  ล่าสุด บินเดี่ยวเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ลัดฟ้าเยือนเมืองปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส แต่ทันทีที่แลนดิ้ง ไม่ธรรมดา 

 

 

หลายคนอันจะจับตามอง ลุคบินลัดฟ้าที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจาก ลิซ่า ไม่ได้มีการ์ดเดินทางไปด้วย และมาพร้อมคุณแม่ แต่ไม่ได้บินร่วมกัน รวมถึงมีเพียงอดีตผู้จัดการเดินทางมาส่งที่สนามบินเท่านั้น ที่สำคัญ คือ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์อื่นที่ ไม่ใช่ CELINE และทันทีที่ถึงเมืองปารีส ไม่ผิดคาด

\'เฟรเดอลิค\' มาเอง \'ลิซ่า BLACKPINK\' แตะเท้าลงปารีส การ์ดแน่น

 

 

ล่าสุด มีทีมการ์ดตัวใหญ่ยืนรายล้อม ต้องรับสู่การมาเยือนในครั้งนี้ อีกทั้งการ์ดเหล่านี้ยังหน้าตาคุ้นๆ เพราะเคยปรากฏตัวข้างกาย หนุ่มคนสนิทของลิซ่า "Frederic Arnault (เฟรเดอลิค อาร์โนลต์)" ทายาทแบรนด์ดังระดับโลก เรียกว่า ไม่ต้องห่วง เพราะอยู่ปารีสแบบ VIP สุดๆ ที่สำคัญ ยังมีคนตาดี สังเกตเห็นว่า เฟรเดอลิค นั้นรออยู่ในรถคันที่จอดรอลิซ่าที่สนามบิน 

\'เฟรเดอลิค\' มาเอง \'ลิซ่า BLACKPINK\' แตะเท้าลงปารีส การ์ดแน่น

การมาในครั้งนี้ ลิซ่า เตรียมร่วมในงานโชว์คาบาเร่ต์สุดพิเศษ ทั้งหมด 5 ชุดกับทีม "Crazy Horse Paris" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 - 30 กันยายน 2023 โดยทีมดังกล่าว คือ ทีมคาบาเรห์สัญชาติฝรั่งเศส ขึ้นชื่อระดับตำนาน ที่มีศิลปินระดับโลกเคยร่วมแสดงมาแล้ว

\'เฟรเดอลิค\' มาเอง \'ลิซ่า BLACKPINK\' แตะเท้าลงปารีส การ์ดแน่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ