บันเทิง

ย้ำไม่ต่อ YG? 'ลิซ่า' บินเดี่ยว ไร้การ์ด ใส่ทุกแบรนด์ ไม่สนใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำกระแสไม่ต่อสัญญา YG "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" (Lisa BLACKPINK) บินลัดฟ้าคนเดียว ในลุคสนามบิน ใส่หลาก แบรนด์ ไร้การ์ดตามติด

ไม่แปลกที่จะถูกจังตามอง สำหรับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพลระดับโลก จนเป็นที่รู้จักในชื่อ "Lisa BLACKPINK (Lalisa)" แต่ด้วยความสามารถ ลิซ่ากลายเป็นที่รู้จักในนามศิลปินเดี่ยวเช่นกัน และยิ่งตอนนี้ เสร็จสิ้นคอนเสิร์ต Born Pink และที่แน่นอน คือ หลายคนต่างรอคอยคำชี้แจงการต่อสัญญาอย่างเป็นทางการจาก YG Entertainment 

ล่าสุด ปรากฏภาพของ ลิซ่า ที่สนามบิน ซึ่งปกติแล้ว เธอจะใส่แบรนด์หรูอย่าง Celine ที่เธอเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์เท่านั้น แต่ครั้งนี้ เธอกลับใส่แบรนด์อื่น อาทิ เสื้อตัวในจากแบรนด์ Miu Miu และเสื้อตัวนอกจากแบรนด์ Dior อีกทั้ง การมาที่สนามบินครั้งนี้ ลิซ่าพาพร้อมกัยแม่ (มีกระแสข่าวว่าไม่ได้ไปประเทศเดียวกัน) พร้อมกับ มีวอนแจ ผู้จัดการส่วนตัวจากทางค่ายเดินทางมาส่ง แต่ไม่ได้เดินทางร่วมไฟล์ทบินด้วย 

ย้ำไม่ต่อ YG? \'ลิซ่า\' บินเดี่ยว ไร้การ์ด ใส่ทุกแบรนด์ ไม่สนใคร

ทำเอาหลายคนต่างจับมองกันไม่ใช่น้อย เพราะสิ่งเหล่านี้ ยิ่งกลายเป็นสัญญาณตอกย้ำว่า อาจจะไม่ต่อสัญญากับ YG 

 

  • เนื่องจาก มีกระแสข่าว ค่ายเพลงอเมริกา เสนอให้ลิซ่าเซ็นสัญญาด้วยเงินมูลค่าการเซ็นสัญญามากกว่า 37.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1,300 ล้านบาท

 

  • ล่าสุด ลิซ่า ได้กล่าวความในใจถึงตอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย และยัง ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพ After Party แต่งตัวสวยแซ่บ ลงในอินตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "You’re not invited" (คุณไม่ได้รับเชิญจ๊ะ) 

 

  • ลิซ่า เตรียมแสดงสุดแซ่บ ในการงานแสดงโชว์คาบาเร่ต์สุดพิเศษ ทั้งหมด 5 ชุดกับทีม "Crazy Horse Paris" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 - 30 กันยายน 2023 โดยทีมดังกล่าว คือ ทีมคาบาเรห์สัญชาติฝรั่งเศส ขึ้นชื่อระดับตำนาน ที่มีศิลปินระดับโลกเคยร่วมแสดงมาแล้ว จึงไม่แปลกที่หลายคนจะตั้งตารอคอยการปรากฏตัวของลิซ่าว่า จะเผ็ดร้อนขนาดไหน 

ย้ำไม่ต่อ YG? \'ลิซ่า\' บินเดี่ยว ไร้การ์ด ใส่ทุกแบรนด์ ไม่สนใคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ