บันเทิง

'โรเซ่' ต่อสัญญา YG 'เจนนี่ - จีซู - ลิซ่า' ปฏิเสธ แต่อาจอยู่ต่อ BLACKPINK

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเพียง "โรเซ่" ไปต่อสัญญาค่ายเพลง YG Entertainment "เจนนี่ - จีซู - ลิซ่า" ปฏิเสธ ลุ้นรับข้อเสนอ "แยกค่ายไม่แยกวง" อาจไปต่อในนาม BLACKPINK 

YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ 4 สาว BLACKPINK "ลิซ่า - โรเซ่ - เจนนี่ - จีซู" ทุกอย่างอยู่ในระหว่างการเจรจา หลังมีกระแสมากกมายเกี่ยวกับข้อเสนอพันล้านจากรอบโลก

ล่าสุด สื่อรายงานมีเพียง "โรเซ่ BLACKPINK (Rose  BLACKPINK)" ที่ไปต่อกับค่าย YG สำหรับ "ลิซ่า" "เจนนี่" และ "จีซู" ปฏิเสธการต่อสัญญา และตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา ซึ่งมีการวิเคราะห์ว่า YG อาจใช้กลยุทธ์ แยกค่าย แต่ไม่แยกวง ทุกคนสามารถทำกิจกรรมในฐานะศิลปินสาววงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ดังเดิมอย่างน้อย 6 เดือนต่อปี 

\'โรเซ่\' ต่อสัญญา YG \'เจนนี่ - จีซู - ลิซ่า\' ปฏิเสธ แต่อาจอยู่ต่อ BLACKPINK

 

เชื่อว่า บลิ๊งค์หลายคนคงทราบกันดีว่า "จีซู (Jisoo)" อยากจะหันมาทุ่มเทให้กับผลงานการแสดง ส่วนทางด้านของ "เจนนี่ (Jennie Ruby Jane)" ก่อนหน้านี้ได้ปรากฏตัวในผลงานการแสดงระดับฮอลลิวูดอย่าง "The Idol" และอาจจะปรากฏตัวในผลงานการแสดงอีกหรือเปล่า

 

 

ในส่วนของ "ลิซ่า (Lalisa)" นั้นก็ได้รับความสนใจจากวงการเพลงทั่วโลก และมีศิลปินมากมายอย่างจะร่วมงานกับเธอ ซึ่งเธออาจจะหันโฟกัสการผลงานเดี่ยว และ "โรเซ่" นั้นกฌเพิ่งโผล่ภาพออกมาจากสตูดิโอทำเพลงเดี่ยวกับ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" จนหลายคนต่างลุ้นผลงานร่วมกัน

\'โรเซ่\' ต่อสัญญา YG \'เจนนี่ - จีซู - ลิซ่า\' ปฏิเสธ แต่อาจอยู่ต่อ BLACKPINK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ