บันเทิง

'โรอุน' ไม่ต่อสัญญา ค่ายยืนยัน คือ สมาชิก SF9 ตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

FNC Entertainment ค่ายต้นสังกัด SF9 เดินหน้าวง 8 คน ยกเว้น "โรอุน (Rowoon)" ไม่ต่อสัญญา เดินหน้าลุยผลงานเดี่ยว แต่ยังคงเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของวงตลอดไป

แห่จับตามอง เกี่ยวกับการต่อสัญญาของ "โรอุน (Rowoon)" ศิลปินวงบอยแบนด์ SF9 และพระเอกหนุ่มซีรีส์เกาหลี "Destined With You" ล่าสุด FNC Entertainment ค่ายต้นสังกัดได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วว่า โรอุน ไม่ต่อสัญญา "หลังจากที่ SF9 ดำเนินกิจกรรมในค่ายมาตลอด 7 ปี นับตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อปี 2559 ตอนนี้ทุกคนได้ต่อสัญญากับบริษัท และวางแผนจะดำเนินกิจกรรมด้วยสมาชิก 8 คน ยกเว้น โรอุน"

 

 

ทางค่ายยังกล่าวต่ออีกว่า "แม้การทำกิจกรรมของวงจะแตกต่างออกไปจากเดิม แต่ทางค่ายยังคงกล่าวยืนยันว่า โรอุน ยังคงเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของวง SF9 ตลอดไป และสมาชิกทั้ง 8 คนจะสนับสนุนซึ่งกันและกัน พร้อมกับพยายามอย่างดีที่สุดโปรดให้กำลังใจ SF9 และ โรอุนต่อไป"

'โรอุน' ไม่ต่อสัญญา ค่ายยืนยัน คือ สมาชิก SF9 ตลอดไป

ในเวลาต่อมา "โรอุน (Rowoon)"  ได้ออกมาเคลื่อนไหวเปิดความในใจ "ตลอดเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความทรงจำอันล้ำค่า เมื่อมองย้อนกลับไป มีเพียงแต่ความซาบซึ้งใจเท่านั้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกขอบคุณ ปีนี้ผมอายุ 27 ปีแล้ว ผมวางแผนที่จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ ผมคิดว่า ผมกำลังสับสนว่าจะพูดอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร

'โรอุน' ไม่ต่อสัญญา ค่ายยืนยัน คือ สมาชิก SF9 ตลอดไป

 

 

"แต่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมมีความมุ่งมั่นที่เผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่นี้ ได้โปรดเอ็นดูคิมซอกอู (ชื่อจริงโรอุน) ในวัย 27 ปี เพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความรับผิดชอบ และยังคงเป็นคนเดิมที่ทุกคนจดจำไว้ รู้สึกขอบคุณทุกคนจากใจ ขอบคุณมากที่ทุกคนดูแล และสนับสนุนผมด้วยความรัก"

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ "Rowoon Thailand"

'โรอุน' ไม่ต่อสัญญา ค่ายยืนยัน คือ สมาชิก SF9 ตลอดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ