บันเทิง

ตะลึงความสวย 'คิมจียุน' พี่สาวจีซู ปรากฏภาพข้างกาย 'ลิซ่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึงในความสวยราวฟ้าประทานยกตระกูล ปรากฏภาพ 'คิมจียุน (Kim Jiyoon)' พี่สาวจีซู ข้างกาย 'ลิซ่า' หลายคนแห่ชม หน้าคล้ายนางเอกดัง 'ซงเฮเคียว'

กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึงครั้ง สำหรับการปรากฏตัวของ "คิมจียุน" พี่สาวของ "จีซู BLACKPINK" ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "BORN PINK FINALE IN SEOUL"  ณ โกเช็กสกายโดม กรุงโซล ประเทศเกาหลี ที่ล่าสุด พี่สาวจีซูได้โพสต์ภาพคู่ของเธอกับจีซู รวมถึง "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล"

คิมจียุน ได้ระบุแคปชั่นใต้ภาพคู่กับจีซูว่า

"Blackpink in your area รักเมมเบอร์ทุกคนเลยค่ะ พวกคุณสุดยอดมาก รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาดูการแสดงในครั้งนี้"

ตะลึงความสวย \'คิมจียุน\' พี่สาวจีซู ปรากฏภาพข้างกาย \'ลิซ่า\'

 

และแคปชั่นใต้รูปภาพของลิซ่าระบุว่า 

"รักน้องลิซ่าที่น่ารักของพวกเรามากๆ รู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับเจนนี่ และโรเซ่ แต่พวกเธอสวย และสง่างามมากจริงๆ รู้สึกภูมิใจมากๆ"

ตะลึงความสวย \'คิมจียุน\' พี่สาวจีซู ปรากฏภาพข้างกาย \'ลิซ่า\'
 

 

 

พี่สาวของจีซู "คิมจียุน (Kim Jiyoon)" เคยเป็นที่ถูกกล่าวถึงมานับไม่ถ้วนจากการปรากฏตัวทางสื่อ หากย้อนไปเมื่อ 2019 เคยออกรายการโทรทัศน์ เกี่ยวกับการเปิดเผยชีวิตประจำวันของเธอกับสามี และลูกน้อยอีก 2 คน ซึ่งในรายการได้มีการกล่าวถึงความสวยงามคิมจียุน ซึ่งเป็นถูกกล่าวถึงในระแวกบ้าน และยังกล่าวชื่นชมความสวยหน้าละม้ายคล้ายนางเอกดังอย่าง "ซงเฮเคียว" แต่นอกจากพี่สาวแล้ว จีซูก็มีพี่ชายที่รูปงามไม่แพ้กัน นั่นก็คือ "คิมจองฮุน" ที่ความหล่อเหลาก็เป็นที่ถูกกล่าวเช่นกัน จนหฃายคนพากันกล่าวว่า หน้าตาดียกตระกูล

IG : jiyyoon_s2

ตะลึงความสวย \'คิมจียุน\' พี่สาวจีซู ปรากฏภาพข้างกาย \'ลิซ่า\'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ