บันเทิง

เรื่องย่อ 'The Escape of the Seven 7' ซีรีส์เกาหลีจากฝีมือผู้สร้าง Penthouse

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"The Escape of the Seven" หรือ "7 Escape: War for Survival" จากฝีมือผู้สร้าง "Penthouse" สู่เรื่องราวของ 7 คนที่มาพัวพันในคดีเกมแค้น

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนต่างจับตามอง "The Escape of the Seven (7인의 탈출)" หรือ "7 Escape: War for Survival" ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า ระทึกขวัญ จากผลงานการกำกับของ "จูดงมิน" และผลงานการเขียนบทโดย "คิมซนอ๊ก" ซึ่งทั้งสองเคยสร้างผลงานร่วมกันในซีรีส์ชื่อดังที่กวาดเรตติ้งสูงอย่างซีรีส์ชุด "Penthouse"

 

เรื่องย่อ The Escape of the Seven : เรื่องราวของ 7 คน ประกอบไปด้วย ตัวพ่อเจ้าของแพลตฟอร์มชื่อดัง , เจ้าของบริษัทผลิตละคร , อดีตนักเลงหน้าไม้ , ไอดอลสาว , แพทย์หญิงแผนกสูตินรีเวช , นักปั้นแนวหน้าแห่งวงการบันเทิง และครูสอนศิลปะ ที่เข้ามาพัวพันกับคดีร้อนแรงเกี่ยวกับเด็กสาวที่หายตัวไป ระหว่างที่พวกเขาทั้ง 7 คนกำลังหาทางหลบหนีจากชะตากรรม และไล่ตามหาความจริงนั้น ค้นพบว่าตัวเองติดอยู่ในพันธนาการแห่งความลับ คำลวงหลอก และความใคร่ ซึ่งจุดมุ่งหมายของสิ่งเหล้านี้ คือ เกมการแก้แค้น

เรื่องย่อ \'The Escape of the Seven 7\' ซีรีส์เกาหลีจากฝีมือผู้สร้าง Penthouse

นักแสดงนำ

 

"ออมกีจุน" รับบท "แมทธิว ลี" ตัวแทนบริษัทแพลตฟอร์มมือถือที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี แต่ด้วยบุคคลสุดลึกลับ จนแทบไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริง

 

"ฮวังจองอึม" รับบท "กึมราฮี" ตัวแทนบริษัทผลิตละคร ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เก่งแต่ก้าวร้าว เงินและความสำเร็จเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเธอ

 

"อีจุน" รับบท "มินโดฮยอก" นักเลงอันตราย เย็นชาภายนอกแต่จิตใจอบอุ่น เกิดมาโดยไม่มีความฝันหรือความหวัง และยอมตายเพื่อความภักดี 

 

"อียูบี" รับบท "ฮันโมเน่" ดาวโรงเรียนและไอดอลสาวสวยที่เติบโตในครอบครัวอันมั่งคั่ง และมีความสามารถที่โดดเด่น หลายๆคนจึงอยากจะเป็นเหมือนเธอ แต่ความเพอร์เฟกต์ทั้งหมดนี้กลับเป็นเพียงแค่เรื่องโกหก 

 

"อีด็อกฮวา" รับบท "บังชิลซอง" เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย เป็นที่รู้จักกันในนามของประธานบัง เป็นสามีของ ชาจูรัน ที่เป็นผู้เช่าให้มาเป็นครอบครัว แต่แล้ววันหนึ่หลานสาวที่หายตัวไปก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขา

 

"ชินอึนคยอง" รับบท "ชาจูรัน" สูตินรีแพทย์ หญิงสาวที่อยู่กินกับประธานบังเศรษฐีวัยเดียวกับพ่อของเธอ เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน แต่เมื่อความสัมพันธ์เริ่มขัดแย้ง ทำให้เธอไร้ที่พึ่งพิง และต้องเผชิญกับการแย่งชิงมรดกกับกึมราฮี และการปรากฏตัวของหลานสาวคนเดียวของประธานบัง

 

"ยุนจงฮุน" รับบท "ยางจินโม" CEO บริษัทบันเทิง Cherry Entertainment ภายนอกแลดูอ่อนโยน แต่เมื่อใดที่ความโกรธปะทุ ไม่มีใครหยุดเขาได้ แถมความโลภไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมจะทำทุกสิ่งอันได้มาซึ่งผลประโยชน์

 

"โจยุนฮี" รับบท "โกมยองจี" ครูสอนศิลปะ ที่ต้องโกหกเพื่อปกป้องสิ่งที่เธอมี แต่ยิ่งเก็บเป็นความลับ ยิ่งกลายเป็นต้องโกหกมากขึ้น

 

"โจแจยุน" รับบท "นัมชอลอู" นักสืบจากสถานีตำรวจด็อกซอน ในเขตชานเมือง ผู้ซึ่งโชคชะตาไม่ค่อยจะเข้าข้าง แต่แล้ววันหนึ่งกลับกำลังจะถูกเลื่อนขั้นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

เรื่องย่อ \'The Escape of the Seven 7\' ซีรีส์เกาหลีจากฝีมือผู้สร้าง Penthouse

เรื่องย่อ \'The Escape of the Seven 7\' ซีรีส์เกาหลีจากฝีมือผู้สร้าง Penthouse

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ