บันเทิง

YG ปฏิเสธ ลือล้มเหลวต่อสัญญา 'ลิซ่า BLACKPINK' หลังหุ้นดิ่ง 9%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด YG entertainment ออกโรง ปฏิเสธประเด็นร้อน ค่ายล้มเหลวการต่อสัญญากับ "ลิซ่า BLACKPINK" นับพันล้าน หลังข่าวลือพาหุ้นดิ่ง 9 %

กระแสข่าวร้อน สื่อเกาหลี มีรายงานว่า "ลิซ่า BLACKPINK" ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ YG entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีที่เสนอมูลค่าในการต่อสัญญา สูงถึง 40 ล้านดอลลาร์ หรือ ประมาณ 1,400 ล้านบาท ซึ่งมีการเสนอถึง 2 ครั้งด้วยกัน 

ล่าสุด YG entertainment ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับความล้มเหลวในการต่อสัญญากับ ลิซ่า BLACKPINK และยังคงยืนยันว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการหารือเรื่องการต่อสัญญากับลิซ่าอยู่ ในขณะเดียวกันยังไม่ได้มีการออกมายืนยันเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิกคนอื่นๆภายในวง อย่าง จีซู เจนนี่ และ โรเซ่

YG ปฏิเสธ ลือล้มเหลวต่อสัญญา \'ลิซ่า BLACKPINK\' หลังหุ้นดิ่ง 9%

 

หลังจากที่ประเด็นร้อนดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกมานั้น ส่งผลให้หุ้นของ YG ร่วงลงมากกว่า 7-9 เปอร์เซนต์ ทั้งนี้ BLACKPINK ได้หมดสัญญากับ YG ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2023 และทางค่ายยังไม่ได้มีการออกมายืนยันเรื่องการต่อสัญญาของทั้ง 4 คน และกำไรส่วนใหญ่ของค่ายนั้น ได้มาจาก BLACKPINK มากกว่า 85% ซึ่งคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Born Pink ครั้งสุดท้าย หลายคนต่างตั้งตารอว่า นี่คือสัญญาณแห่งการเป็นศิลปินในฐานะวง BLACKPINK ของค่าย YG เป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า และคาดว่า หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตน่าจะทราบข้อสรุปของระหว่าง BLACKPINK และ YG

YG ปฏิเสธ ลือล้มเหลวต่อสัญญา \'ลิซ่า BLACKPINK\' หลังหุ้นดิ่ง 9%

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ