บันเทิง

พันล้านซื้อ 'ลิซ่า BLACKPINK' ไม่ได้ ลือปฏิเสธข้อเสนอ YG 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าจะกี่พันล้าน ก็ตีมูลค่าของเธอคนนี้ไม่ได้ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่หลายคนต่างจับตามองการต่อสัญญากับ YG entertainment 

ความสามารถของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก แถมรันทุกวงการ หากตีเป็นมูลค่าคงจะยากไม่ใช่น้อย แต่หากถามด้วยใจนั้น กว่าจะมาเป็นลิซ่าในวันนี้ คนที่พิสูจน์ความสามารถ จนคนทั่วโลกต่างยอมรับ ไม่ใช่เรื่องง่าย    

เรื่องราวที่หลายคนต่างติดตามกันมาสักระยะหนึ่ง คือ การต่อสัญญาระหว่าง BLACKPINK กับต้นสังกัดเดิม YG entertainment ที่ก่อนหน้าหมดสัญญาไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2023 แต่ยังไม่มีการประกาศสถานะของทั้ง 4 สาว ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่า น่าจะรู้พร่อมกันหลังจากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายของ Born Pink เกิดขึ้นที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ 

พันล้านซื้อ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ไม่ได้ ลือปฏิเสธข้อเสนอ YG 

ล่าสุด เกิดกระแสข่าวร้อน YG entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี มีการเสนอเงินให้ลิซ่า ต่อสัญญาสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 1,400 ล้านบาท ซึ่งมีการเสนอถึง 2 ครั้งด้วยกัน แต่ลิซ่าได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงกระแสข่าวที่ทางตัวลิซ่าเอง รวมถึงค่ายยังไม่ได้ออกมากล่าวยืนยัน 

พันล้านซื้อ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ไม่ได้ ลือปฏิเสธข้อเสนอ YG 

 

หากย้อนไปตั้งแต่สมัยที่ ลิซ่า เป็รเพียงแค่ศิลปินหน้าใหม่ เชื่อว่า แฟนๆของสาว Lalisa คงทราบกันดีว่า เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการถูกเมินจากแฟนคลับเคป๊อกบางส่วน หรือถึงขั้นที่เคยถูกอฟนคลับบางกลุ่ม โหวตให้ออกจากวง อีกทั้งยังเคยถูกปฏิบัติ ต่างจากศิลปินสัญชาติเกาหลี และก่อนหน้านี้ ยังเคยมีการนำเสนอข่าวว่า แม้ลิซ่าจะได้รับความนิยมสูง แต่กลับได้ค่าตอบแทนน่อยกว่า ด้วยความที่เธอเป็นศิลปินต่างชาติในประเทศเกาหลี 

พันล้านซื้อ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ไม่ได้ ลือปฏิเสธข้อเสนอ YG 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ