บันเทิง

หล่อตลอดกาล 'คิมบอม' ขนเสน่ห์เหลือล้นมาไทย ลุยแฟนมีตติ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีแห่งชาติ 'คิมบอม (Kim Bum)' ตำนานหล่อตลอดกาล ไม่มีวันเด็ก มาเยือนเมืองไทย เตรียมส่งมอบความสนุกกับ 2023 KIMBUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]

พ่อหนุ่มดอกไม้ในตำนาน กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งแล้ว "คิมบอม (Kim Bum)" นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี วัย 34 ปี ที่วันนี้ บินลัดฟ้ามาเตรียมจัดเต็มความสนุกเกินพิกัดในแฟนมีตติ้ง 2023 KIMBUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME] ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 18:00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน
 

ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัด Kingkong by Starship ได้โพสต์ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางโซเชียลมีเดียถึงการจัดเอเชียแฟนมีตติ้งของคิมบอม ซึ่งชื่องาน "Between U and Me"  หมายถึงระหว่างคุณและผม มีที่มาจากชื่อตัวอักษรภาษาอังกฤษเป็นตัวใหญ่ "B U M" ของคิมบอม

หล่อตลอดกาล \'คิมบอม\' ขนเสน่ห์เหลือล้นมาไทย ลุยแฟนมีตติ้ง

 


 

นอกจากประเทศไทยแล้ว คิมบอม ได้จัดแฟนมีตติ้งที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น , จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย , มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ , เซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนจะปิดท้ายที่ เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ หากย้อนไปเมื่อปี 2010 คิมบอม เคยเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยแล้วครั้งหนึ่งกับ "One-2-Call presents One Sweet Day with KIM BUM The 1ST THAILAND FAN MEETING"

หล่อตลอดกาล \'คิมบอม\' ขนเสน่ห์เหลือล้นมาไทย ลุยแฟนมีตติ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ