บันเทิง

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี 'Mask Girl' โชว์ความแซ่บ ซ่อนใต้หน้ากาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Mask Girl" จากเว็บตูนสู่ซีรีส์เกาหลีทาง Netflix บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวออฟฟิศ หน้าตาไร้เสน่ห์ แต่ตกกลางคืน กลายร่างเป็นสตรีมเมอร์สาวสวย ด้วยความที่หุ่นแซ่บ ก่อนจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวเกินคาดฝัน

น่าจับตามองไม่ใช่น้อย "Mask Girl" ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับระทึกขวัญ และจัดเรตอยู่ที่ 18+ จากผลงานการกำกับของ "คิมยงฮุน" และเขียนบทโดย คิมยงฮุน และ เมมี (ผู้แต่งเว็บตูน) ซึ่งเรื่องที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดัง ฉายลงทาง Netflix ในวันที่ 18 สิงหาคม 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เรื่องย่อ "Mask Girl" : เรื่องราวเกี่ยวกับ "คิมโมมี" (รับบทโดย โกฮยอนจอง นานะ และ อีฮันบยอล) ตอนกลางวันเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดา ที่ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง ตรงข้ามกับในตอนกลางคืนกลายร่างเป็นไลฟ์สตรีมเมอร์สาว ที่ปกปิดใบหน้าไว้ภายใต้หน้ากาก นั่นก็คือ Mask Girl จวบจนวันหนึ่ง คิมโมมีได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน รวมถึงเรื่องราวพลิกผันมากมาย

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี 'Mask Girl' โชว์ความแซ่บ ซ่อนใต้หน้ากาก

นอกจากนี้แล้วยังมี "จูโอนัม" (รับบทโดย อันแจฮง) เพื่อนร่วมงานของคิมโมมี หนุ่มเนิร์ดที่มีไม่พึงพอใจในรูปร่างหน้าของตัวเองอย่างรุนแรง แถมยังเข้าสังคมไม่เก่ง แต่ในอีกมุมหนึ่ง คือ แฟนคลับตัวยงของ Mask Girl ผู้รู้ความลับว่า ตัวจริงของสาวหน้ากาก คือ คิมโมมี 

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี 'Mask Girl' โชว์ความแซ่บ ซ่อนใต้หน้ากาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ