บันเทิง

ทิ้งทวน 'BLACKPINK' ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ Born Pink ณ กรุงโซล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 สาวสวย "ลิซ่า (Lisa) -โรเซ่ (Rose) - เจนนี่ (Jennie) - จีซู (Jisoo)" BLACKPINK ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ "Born Pink World Tour" ณ กรุงโซล ในเดือน ก.ย.

สะเทือนทั้งวงการบันเทิง และอุตสาหกรรมทั่วโลก สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง  BLACKPINK ที่มีสมาชิก 4 สาวสวย ได้แก่ "ลิซ่า (Lisa) -โรเซ่ (Rose) - เจนนี่ (Jennie) - จีซู (Jisoo)" ในการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "Black Pink Born Pink World Tour" ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงรอบ Encore แล้ว 

 

 

 

 

ล่าสุด เตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ตของ 4 สาว BLACKPINK โดยประกาศจัดเวิลด์ทัวร์ BORN PINK ด้วยการปิดท้ายที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 16-17 ก.ย. 2023 หลังจากที่ช่วงนี้กำลังอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตฝั่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยประกาศว่า จะมีการเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายในวันที่ 26 ส.ค. 2023 และก่อนหน้านี้ ทางค่ายได้ออกมากล่าวว่า จะการประกาศเรื่องการต่อสัญญาในเดือน ก.ย.

ทิ้งทวน 'BLACKPINK' ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ Born Pink ณ กรุงโซล

 

 

 

 

คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ BLACKPINK จัดครั้งแรกที่เมืองโซล และเตรียมปิดท้ายคอนเสิร์ตที่นี่ ซึ่งตั้งแต่จัดมานั้น นับได้ว่าสร้างประวัติศาสตร์ระดับโลก ทุบสถิติมหาศาลโดยเป็นศิลปินหญิงวงแรกที่ทำรายได้จากทัวร์คอนเสิร์ตเกินกว่า 100 ล้านดอลลาร์ในเอเชีย และอาจจะทำรายได้แตะ 300 ล้านดอลลาร์  

ทิ้งทวน 'BLACKPINK' ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ Born Pink ณ กรุงโซล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ