บันเทิง

โผล่ภาพ 'ลิซ่า BLACKPINK' ใกล้ 'เฟรเดริก' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะ! ยังไงกันแน่ ตอกย้ำกระแสจิ้น หรือ เดทจริงไหม เมื่อปรากฏภาพ "ลิซ่า BLACKPINK" นั่งข้างกับ "เฟรเดริก อาร์โนลต์" ทายาทแบรนด์หรูระดับโลก

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุโลกโซเชียล หลังจากที่ปรากฏภาพของ "ลิซ่า BLACKPINK"  หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" นั่งข้างกาย "เฟรเดริก อาร์โนลต์" (Frédéric Arnault) หนุ่มฝรั่งเศส ทายาทมหาเศรษฐีคนที่ 3 ของผู้ก่อตั้งแบรนด์หรู LVMH พร้อมกันนี้ ยังชาวโซเชียลยังขุดรูปต่างๆ พร้อมสังเกตว่า คล้ายทั้งสองคนจะออกเดทกัน เพราะสถานที่ที่ลงรูปมีความใกล้เคียงกัน จนเกิดเป็นกระแสจิ้นหนัก

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่หลายคนรอคอยคำชี้แจงมาสักระยะหนึ่ง โดยได้แถลงว่า  "เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดตของลิซ่าได้" พร้อมกับสื่อเกาหลีได้มีการตีความข้อความดังกล่าวว่า คำแถลงของ YG อาจจะหมายถึงลิซ่าต้องการให้ชีวิตความรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรือ ข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง 

โผล่ภาพ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ใกล้ \'เฟรเดริก\' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

โผล่ภาพ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ใกล้ \'เฟรเดริก\' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

 

แต่กระแสร้อนยังคงไม่ดับลงง่ายๆ เพราะหลายคนยังคงจับตามอง และล่าสุด ได้ปรากฏภาพ ลิซ่า และ เฟรเดริก นั่งอยู่ด้วยกัน ณ สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส (LAX) พร้อมกับมีผู้จัดการของลิซ่า และบอดี้การ์ดี้ส่วนตัวอยู่ไม่ห่าง ด้วยเหตุนี้ จึงยิ่งย้ำกระแสข่าวการเดท รวมถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ จนนำไปสู่การตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ไม่ว่า ลิซ่าจะทำอะไร เชื่อว่า หลายคนต้องเคารพการตัดสินใจ รวมถึงสนับสนุนผลงาน และความสามารถของน้องต่อไปอย่างแน่นอน 

โผล่ภาพ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ใกล้ \'เฟรเดริก\' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

 

 

 

logoline