บันเทิง

โผล่ภาพ 'ลิซ่า BLACKPINK' ใกล้ 'เฟรเดริก' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

เอ๊ะ! ยังไงกันแน่ ตอกย้ำกระแสจิ้น หรือ เดทจริงไหม เมื่อปรากฏภาพ "ลิซ่า BLACKPINK" นั่งข้างกับ "เฟรเดริก อาร์โนลต์" ทายาทแบรนด์หรูระดับโลก

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุโลกโซเชียล หลังจากที่ปรากฏภาพของ "ลิซ่า BLACKPINK"  หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" นั่งข้างกาย "เฟรเดริก อาร์โนลต์" (Frédéric Arnault) หนุ่มฝรั่งเศส ทายาทมหาเศรษฐีคนที่ 3 ของผู้ก่อตั้งแบรนด์หรู LVMH พร้อมกันนี้ ยังชาวโซเชียลยังขุดรูปต่างๆ พร้อมสังเกตว่า คล้ายทั้งสองคนจะออกเดทกัน เพราะสถานที่ที่ลงรูปมีความใกล้เคียงกัน จนเกิดเป็นกระแสจิ้นหนัก

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่หลายคนรอคอยคำชี้แจงมาสักระยะหนึ่ง โดยได้แถลงว่า  "เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดตของลิซ่าได้" พร้อมกับสื่อเกาหลีได้มีการตีความข้อความดังกล่าวว่า คำแถลงของ YG อาจจะหมายถึงลิซ่าต้องการให้ชีวิตความรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรือ ข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง 

โผล่ภาพ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ใกล้ \'เฟรเดริก\' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

โผล่ภาพ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ใกล้ \'เฟรเดริก\' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

 

แต่กระแสร้อนยังคงไม่ดับลงง่ายๆ เพราะหลายคนยังคงจับตามอง และล่าสุด ได้ปรากฏภาพ ลิซ่า และ เฟรเดริก นั่งอยู่ด้วยกัน ณ สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส (LAX) พร้อมกับมีผู้จัดการของลิซ่า และบอดี้การ์ดี้ส่วนตัวอยู่ไม่ห่าง ด้วยเหตุนี้ จึงยิ่งย้ำกระแสข่าวการเดท รวมถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ จนนำไปสู่การตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ไม่ว่า ลิซ่าจะทำอะไร เชื่อว่า หลายคนต้องเคารพการตัดสินใจ รวมถึงสนับสนุนผลงาน และความสามารถของน้องต่อไปอย่างแน่นอน 

โผล่ภาพ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ใกล้ \'เฟรเดริก\' ทายาทแบรนด์หรู ตอกย้ำกระแสจิ้น

 

 

 

ข่าวยอดนิยม