บันเทิง

เรื่องย่อ 'Moving' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อความลับเรื่องพลังวิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวพวกเขา ต้องถูกไล่ล่า จากเว็บตูนชื่อดังสู่ซีรีส์เกาหลี "Moving" ทาง Disney Plus Hotstar Thailand

คอซีรีส์ห้ามพลาด ใหม่แกะกล่อง "Moving" ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี พลังวิเศษ ที่กำลังถูกพูดถึงในวงกว้าง เรียกว่า ถ้ากดดูแล้ว ต้องดูยันตอนสุดท้ายอย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง จนกลายมาเป็นซีรีส์ทางแพลตฟอร์ม Disney Plus Hotstar Thailand ตอนนี้ ฉายไปถึง 8 ตอนแล้วด้วยกัน

 

 

 

 

เรื่องย่อ : "คิมบงซ็อก" (รับบทโดย อีจองฮา) เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายชั้น ม.6 โรงเรียนไฮสกูลจองวอน ที่ค้นพบว่า ตัวเองมีความสามารถพิเศษสามารถลอยตัวได้ ก่อนที่จะเริ่มหัดเดินด้วยซ้ำ กระทั่งได้มาเจอกับ "จางฮีซู" (รับบทโดย โกยอนจอง) เด็กสาวนักเรียน ม.6 ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์โดยไม่ได้มีรอยขีดข่วนหรือบาดแผลแม้แต่น้อย ทั้งสองคนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน พร้อมกับแชร์ความลับถึงพลังวิเศษ และค้นพบว่า ยังมีคนอื่นที่มีพลังเช่นเดียวกับเขา ได้แก่ "อีคังฮุน" (รับบทโดย คิมโดฮุน) หัวหน้าห้องสุดหล่อ 

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

แม้พวกเขาจะเป็นเพียงวัยรุ่นคนธรรมดา แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตกลับไม่เหมือนเดิม เพราะจู่ๆ ก็มีคนขับรถส่งของลึกลับนามว่า "แฟรงก์" (รับบทโดย รยูซึงบอม) ในคราบพนักงานส่งเอกสารบริษัทเอฟอีเอ็กซ์เพรสได้เริ่มออก ไล่ล่า ฆ่า และ ลบ บรรดาผู้คนที่มีพลังพิเศษ และทายาทของคนเหล่านั้นไปทั่วทั้งเมือง กระทั่งเรื่องนี้ล่วงรู้ไปถึงบุคคลที่ล้วนมีพลังพิเศษ หรือบรรดาผู้ปกครองของเหล่ากลุ่มเด็กผู้มีพลัง ซึ่งกรงว่า อันตรายจะย่างกรายมาถึงเด็กๆ พวกเขาจึงต้องหาวิธีปกป้องคนที่รัก

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

 

หากย้อนไปเมื่อปี 1994 สำนักงานวางแผนความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ ได้ตั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษขึ้นมา ซึ่งประกอบไปด้วยบุคคลที่ล้วนมีพลังพิเศษแตกต่างกันออกไป นำทีมโดย "จางจูวอน" (รับบทโดย รยูซึงรยง) , "อีมีฮยอน" (รับบทโดย ฮันฮโยจู) , "คิมดูชิก" (รับบทโดย โจอินซอง) , "อีแจมัน" (รับบทโดย คิมซองกยุน) และ "จอนกเยโด" (รับบทโดย ชาแทฮยอน)

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า
 

 

พวกเขาได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจสุดอันตราย และยากที่จะสำเร็จได้โดยง่าย ที่ต้องรักษาเป็นความลับทางราชการขั้นสูงสุด สมาชิกของหน่วยปฏิบัติการพิเศษนี้ ต้องหลอมรวมพลังพิเศษของตนเพื่อปกป้องประเทศชาติ แม้ว่าพวกเขาจะทำงานที่ได้รับมอบหมายจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่แล้วสมาชิกในทีมก็ได้หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย และไม่มีใครรับรู้ข่าวจากพวกเขาอีกเลย แท้จริงแล้วแต่ละคนต่างกลับไปใช้ชีวิตปกติ ซ่อนตัวตนอยู่ในอาชีพการงานที่แตกต่างกันไป

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

 

logoline