บันเทิง

เรื่องย่อ 'Moving' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

เมื่อความลับเรื่องพลังวิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวพวกเขา ต้องถูกไล่ล่า จากเว็บตูนชื่อดังสู่ซีรีส์เกาหลี "Moving" ทาง Disney Plus Hotstar Thailand

คอซีรีส์ห้ามพลาด ใหม่แกะกล่อง "Moving" ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี พลังวิเศษ ที่กำลังถูกพูดถึงในวงกว้าง เรียกว่า ถ้ากดดูแล้ว ต้องดูยันตอนสุดท้ายอย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง จนกลายมาเป็นซีรีส์ทางแพลตฟอร์ม Disney Plus Hotstar Thailand ตอนนี้ ฉายไปถึง 8 ตอนแล้วด้วยกัน

 

 

 

 

เรื่องย่อ : "คิมบงซ็อก" (รับบทโดย อีจองฮา) เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายชั้น ม.6 โรงเรียนไฮสกูลจองวอน ที่ค้นพบว่า ตัวเองมีความสามารถพิเศษสามารถลอยตัวได้ ก่อนที่จะเริ่มหัดเดินด้วยซ้ำ กระทั่งได้มาเจอกับ "จางฮีซู" (รับบทโดย โกยอนจอง) เด็กสาวนักเรียน ม.6 ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์โดยไม่ได้มีรอยขีดข่วนหรือบาดแผลแม้แต่น้อย ทั้งสองคนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน พร้อมกับแชร์ความลับถึงพลังวิเศษ และค้นพบว่า ยังมีคนอื่นที่มีพลังเช่นเดียวกับเขา ได้แก่ "อีคังฮุน" (รับบทโดย คิมโดฮุน) หัวหน้าห้องสุดหล่อ 

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

แม้พวกเขาจะเป็นเพียงวัยรุ่นคนธรรมดา แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตกลับไม่เหมือนเดิม เพราะจู่ๆ ก็มีคนขับรถส่งของลึกลับนามว่า "แฟรงก์" (รับบทโดย รยูซึงบอม) ในคราบพนักงานส่งเอกสารบริษัทเอฟอีเอ็กซ์เพรสได้เริ่มออก ไล่ล่า ฆ่า และ ลบ บรรดาผู้คนที่มีพลังพิเศษ และทายาทของคนเหล่านั้นไปทั่วทั้งเมือง กระทั่งเรื่องนี้ล่วงรู้ไปถึงบุคคลที่ล้วนมีพลังพิเศษ หรือบรรดาผู้ปกครองของเหล่ากลุ่มเด็กผู้มีพลัง ซึ่งกรงว่า อันตรายจะย่างกรายมาถึงเด็กๆ พวกเขาจึงต้องหาวิธีปกป้องคนที่รัก

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

 

หากย้อนไปเมื่อปี 1994 สำนักงานวางแผนความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ ได้ตั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษขึ้นมา ซึ่งประกอบไปด้วยบุคคลที่ล้วนมีพลังพิเศษแตกต่างกันออกไป นำทีมโดย "จางจูวอน" (รับบทโดย รยูซึงรยง) , "อีมีฮยอน" (รับบทโดย ฮันฮโยจู) , "คิมดูชิก" (รับบทโดย โจอินซอง) , "อีแจมัน" (รับบทโดย คิมซองกยุน) และ "จอนกเยโด" (รับบทโดย ชาแทฮยอน)

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า
 

 

พวกเขาได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจสุดอันตราย และยากที่จะสำเร็จได้โดยง่าย ที่ต้องรักษาเป็นความลับทางราชการขั้นสูงสุด สมาชิกของหน่วยปฏิบัติการพิเศษนี้ ต้องหลอมรวมพลังพิเศษของตนเพื่อปกป้องประเทศชาติ แม้ว่าพวกเขาจะทำงานที่ได้รับมอบหมายจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่แล้วสมาชิกในทีมก็ได้หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย และไม่มีใครรับรู้ข่าวจากพวกเขาอีกเลย แท้จริงแล้วแต่ละคนต่างกลับไปใช้ชีวิตปกติ ซ่อนตัวตนอยู่ในอาชีพการงานที่แตกต่างกันไป

เรื่องย่อ \'Moving\' ซีรีส์เกาหลีฮอตปรอทแรก เมื่อผู้มีพลังวิเศษถูกไล่ล่า

 

ข่าวยอดนิยม