บันเทิง

หล่อยันเสียง 'วี BTS' โชว์โซโล่แรก 2 เพลงติด 'Rainy Days - Love Me Again'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วี BTS (V BTS)" หรือ คิมแทฮยอง (Kim Taehyung) อัลบั้มโซโล่แรก ปล่อย 2 เพลงติด ทิ้งทวนหน้าฝน "Rainy Days และ Love Me Again "

ชื่นฉ่ำหัวใจทิ้งทวนหน้าฝน กับโซโล่เพลงครั้งแรกของศิลปินหนุ่มหล่อสุดฮอต ที่มีเสียงทรงพลังยิ่งกว่า "วี BTS (V BTS)" หรือ แทฮยอง (Taehyung) ในอัลบั้ม Layover ซึ่งจะมีเพลงทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน ได้แก่ Slow Dancing , Rainy Days , Blue , For Us , Love Me Again และเพลง Slow Dancing (Piano Version)

 

 

 

ล่าสุด ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงตัวแรก คือ เพลง "Love Me Again" ถ่ายทอดเสียงทุ้งนุ่มสไตล์วี พร้อมกับสื่ออารมณ์ผ่านบทเพลง ด้วยท่วงทำนองการร้อง ที่ชวนมาขยับเบาๆ ตามจังหวะ และชวนหลงใหลกับมูดแอนด์โทนของเอมวี ที่เห็นแล้วชวนหยาดเยิ้มตลอดทั้งเพลง 

 

ถัดจากเพลงแรก ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงที่สองตามมาแบบติด กับเพลง "Rainy Days" ที่เปิดฉากด้วยบรรยากาศฝนตก และเสียงเปียโนสบายๆหู พร้อมบรรยายความคิดถึงผ่านวันที่ฝนตกไป

 

 

นอกจาก วี BTS ที่ปล่อยโซโฃ่เดี่ยวแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีผลงานเพลงของศิลปินร่วมวงที่ออกมาปล่อยโซโล่ ก่อนทยอยไปเกณฑ์ทหาร ภายใต้ข้อบังคับของเกาหลีใต้ ซึ่งอาจจะยาวถึงปี 2025 โดยขณะนี้มี Jin และ J-Hope กำลังเข้ากรม ส่วน Suga ได้ยกเลิกการผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร และกำลังเริ่มกระบวนการเข้ากรมแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ