บันเทิง

ประวัติ 'Lil Tay' อินฟลูดังจากอวดรวย เบื้องหลังเต็มไปด้วยดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "Lil Tay (ลิล เทย์)" แรปเปอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ ที่โด่งดังจากคอนเทนต์โปรยเงิน อวดรวย พร้อมขนานนามตัวเอง "คนอวดรวยอายุน้อยที่สุดในศตวรรษ" 

เรื่องร้อนแรงในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น "Lil Tay (ลิล เทย์)"  แรปเปอร์ และอินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง ที่หายตัวไปปริศนา ก่อนที่ในอินสตาแกรมจะปรากฏว่า เธอได้เสียชีวิตลงแล้ว แต่จู่ๆ อีกวันก็กลับมาบอกว่า นั่นคือ Fake News และเธอยังมีชีวิตอยู่ จนตอนนี้ต่างพูดถึงกระหน่ำโซเชียล 

ประวัติ "Lil Tay (ลิล เทย์)" : มีชื่อจริงว่า "Claire Hope (แคลร์ โฮป)" ปัจจุบันอายุ 14 ปี (เกิดปี 2009) เป็นชาวสัญชาติอเมริกัน - แคนาดา โด่งดังจากการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ โดยในปี 2016 ขณะที่อายุได้เพียง 9 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักทางยูทูป และอินสตาแกรม ด้วยคอนเทนต์แปลกใหม่ จนกวาดผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน

ประวัติ \'Lil Tay\' อินฟลูดังจากอวดรวย เบื้องหลังเต็มไปด้วยดราม่า

 

 

คอนเทนท์อวดรวย : ความโดดเด่นของ "Lil Tay (ลิล เทย์)"  คือ การทำคลิปแรป แต่ที่หลายคนให้ความสนใจยิ่งกว่าคือ การทำคอนเทนต์อวดรวย นำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งรถหรู และบ้านสุดอลังการ และคลิปที่กลายเป็นไวรัลมากที่สุดคือ คลิปที่โปรยเงินมากมาย พร้อมกับเรียกตัวเองว่า "คนอวดรวยอายุน้อยที่สุดในศตวรรษ" 

 

 

ปะทะดราม่า : ความอวดรวยทั้งที่อายุน้อยขนาดนี้ จึงไม่วายเจอดราม่า บางคนมองว่า เธอรวยปลอม ถึงขั้นสืบประวัติ จนพบว่า ทรัพย์สินเหล่านั้นที่เธอนำมาใช้ในคอนเทนต์มาจากลูกค้าของแม่ กระทั่งในปี 2017 เคยออกไปเปิดใจผ่านรายการหนึ่ง พร้อมกับแม่ เพื่อชี้แตวดราม่าที่เกิดขึ้น 

ประวัติ \'Lil Tay\' อินฟลูดังจากอวดรวย เบื้องหลังเต็มไปด้วยดราม่า

 


เบื้องหลังความดัง : ลิลเทย์ เคยประสบกับปัญหาทางครอบครัวทชเกี่ยวกับกรณีที่พ่อของเธอฟ้องศาลเกี่ยวกับเรื่องสิทธิ์การเลี้ยงดู และต้องการให้เธอไปอยู่ด้วย จนช่วงหนึ่งเกิดแฮชแท็กดัง เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับเธอ #FREELILTAY

 

 

ตายกะทันหัน : อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนต่างให้ความสนใจมากในตอนนี้ หลังจากที่ในอินสตาแกรมของเธอได้โพสต์ว่า เธอได้จากโลกนี้ไปแล้ว แต่จู่ๆ ในวันต่อมา ก็ได้มีการชี้แจงว่า เธอถูกแฮกไอจี และยังมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป

ประวัติ \'Lil Tay\' อินฟลูดังจากอวดรวย เบื้องหลังเต็มไปด้วยดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ