บันเทิง

ไฟลุกซู่ 'ลิซ่า Blackpink' เคลื่อนไหวแซ่บมาก หลังเจอดราม่า คอมเมนต์แย่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟลุกซู่ "ลิซ่า Blackpink" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอดราม่า แฟนคลับ "NewJeans" คอมเมนต์แย่ ทำเอาแฟนคลับ ทึ่ง แซ่บไม่ไหวแล้ว

หลังจากที่ครบรอบวันเดบิวต์ 7 ปี แถมช่วงนี้พักเวิลด์ทัวร์ชั่วครู่ "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวชาวไทย ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ก็เลยขอใส่บิกีนี่สีเขียว ไปเที่ยวพักผ่อน ที่เกาะซาคินทอส ประเทศกรีซ ทำเอาแฟนคลับเป็นปลื้มที่เห็น ลิซ่า ในลุคแซ่บๆ

 

แต่งานนี้ก็มิวายมีดราม่า เมื่อกลุ่มแฟนคลับขนาดใหญ่ของเกิร์ลกรุ๊ป NewJeans ที่ใช้ชื่อว่า NewJeans Global มีผู้ติดตามมากถึง 144,000 แอคเคาท์ ได้ไปแสดงความเห็นต่อข่าวของ ลิซ่า ที่ใส่ชุดบิกินีที่ออกในสื่อ Pop Crave โดยระบุว่า ดูแย่มาก พร้อมอิโมจิรูปอุจจาระ และอาเจียน

ดราม่า "ลิซ่า Blackpink"

ทำเอาแฟนคลับลิซ่าทั่วโลกไม่ขออยู่เฉย ออกมาปกป้อง และแสดงความคิดเห็นต่อการกระทำของ NewJeans Global ว่าทำให้ศิลปินที่เพจให้การสนับสนุนดูแย่ตามไปด้วย จากพฤติกรรมของแฟนคลับกลุ่มนี้ ก่อนพร้อมใจกันติดแฮชแท็กทั่วโลกว่า #APOLOGIZE TO LISA เพื่อเรียกร้องให้กลุ่มดังกล่าวออกมาขอโทษ

ดราม่า "ลิซ่า Blackpink"

โดยหลังจากที่เกิดดราม่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป และออกมาโพสต์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับกล่าวยืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะกล่าวแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ และยืนยันว่า จะไม่เกิดเรื่องเช่นนี้อีก 

 

ในขณะที่ล่าสุด "ลิซ่า Blackpink" ได้เคลื่อนไหว หลังเกิดดราม่า โดยเธอโพสต์ภาพตัวเองสวยๆ ทั้งแบบใสๆ และใส่ชุดว่ายน้ำแบบแซ่บๆ พร้อมแคปชั่น อิโมจิรูปหัวใจสีขาว ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยแซ่บ และส่งความรักให้ลิซ่าอย่างล้นหลาม 

"ลิซ่า Blackpink"

"ลิซ่า Blackpink"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ