บันเทิง

ย้อนคำพูด 'แบมแบม GOT7' เผย สิ้นหวัง ถ้า 1 ปี ไม่เปลี่ยนแปลง จะออกจากวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนคำพูด 'แบมแบม GOT7' เผยท้อกับวงการนี้ เคยสิ้นหวัง ไม่ดังในเกาหลี อีกหนึ่งปีถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะออกจากวงการ

เป็นที่รู้กันดีว่าเส้นทางแห่งไอดอลในวงการเคป็อปนั้นไม่ง่าย โดยเฉพาะสำหรับเหล่าไอดอลชาวไทยที่ต้องผ่านอุปสรรค และการแข่งขันมากมาย จนประสบความสำเร็จอย่างมาก ในฐานะศิลปินที่หลายคนยอมรับ เช่นเดียวกับสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ที่รับความนิยมชมชอบจากแฟนคลับทั่วโลกอย่างล้นหลาม

 

ก่อนหน้านี้ "แบมแบม" ได้หมดสัญญากับค่ายเก่าอย่าง JYP Entertainment พร้อมสมาชิกวงทั้ง 7 คน เมื่อเดือน ม.ค.64 และได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดใหม่คือ ABYSS Company เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวเคยได้ออกมาเปิดใจเล่า ผ่านรายการ Radio Star ทางช่อง MBC ถึงช่วงเวลาหนึ่งในเส้นทางชีวิตไอดอล เผยว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่รู้สึกสิ้นหวังกับวงการเคป็อป จนเคยคิดอยากออกจากวงการ 

 

โดยในรายการดังกล่าว "แบมแบม" ได้เปิดใจว่า "หลังจากที่ผมหมดสัญญากับทาง JYP Entertainment ผมรู้สึกสิ้นหวังแล้วกับวงการนี้ ผมเหนื่อยกับความพยายามทั้งหมดที่ผ่านมา ผมเป็นที่รู้จักอย่างมากต่างประเทศ แต่ดูเหมือนในเกาหลีไม่มีใครรู้จักผมเลย"

 

"ผมถามตัวเองว่า เป็นเพราะอะไร? ทำไมมันยากจังที่จะเป็นที่รู้จัก เป็นที่จดจำ แม้ว่าผมจะพยายามอย่างหนักแล้วก็ตาม ตอนนั้นผมรู้สึกสิ้นหวังมาก อยากออกจากวงการไปเลย"

 

ทั้งนี้ "แบมแบม" ยังได้เผยถึงเหตุผลที่กลับฮึดสู้อีกครั้งว่า "ตอนนั้นผมคิดจะทิ้งทุกอย่างแล้ว ซึ่งตรงกับช่วงที่มีค่ายติดต่อมาหาผม พวกเขาโทรหาผมประมาณ 5 ครั้ง เพื่อขอให้ผมเซ็นสัญญา แต่ผมปฏิเสธทุกครั้ง"

 

"จนกระทั่งครั้งที่ 6 เขาพูดว่า คุณเดบิวต์ที่เกาหลี แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักในเกาหลีเลย มันไม่น่าเศร้าไปหน่อยเหรอ? เรามาโฟกัสงานในเกาหลีกันเถอะ' เหมือนเขาอ่านใจผมออกเลยครับ เพราะว่าทุกค่ายที่เคยติดต่อมา พยายามที่จะใช้ผมขยายฐานออกไปต่างประเทศ แต่ค่ายที่ผมอยู่ตอนนี้รู้ว่าผมต้องการอะไร ผมเลยตอบตกลงไป ผมบอกพวกเขาด้วยว่า ขอให้ผมลองสักหนึ่งปี ถ้าผมไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง ผมจะออกจากวงการ"

 

ย้อนคำพูด \'แบมแบม GOT7\' เผย สิ้นหวัง ถ้า 1 ปี ไม่เปลี่ยนแปลง จะออกจากวงการ

 

ย้อนคำพูด \'แบมแบม GOT7\' เผย สิ้นหวัง ถ้า 1 ปี ไม่เปลี่ยนแปลง จะออกจากวงการ

 

ย้อนคำพูด \'แบมแบม GOT7\' เผย สิ้นหวัง ถ้า 1 ปี ไม่เปลี่ยนแปลง จะออกจากวงการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ