บันเทิง

หุ้น YG ขึ้น หลังติดแดงหลายวัน รอลุ้น 'BLACKPINK' มีหวังต่อสัญญาไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นไปได้หรือไม่ เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2023 ตลาดหุ้น YG Entertainment ขึ้น หลังติดแดงหลายวัน มีโอกาส "ลิซ่า - เจนนี่ - จีซู - โรเซ่ BLACKPINK" ต่อสัญญาไหม

นับถอยหลังก้าวเข้าสู่วันที่ 8 ส.ค. หรือ วันครบรอบเดบิวต์ 7 ปีของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK หลังจากเดบิวต์เมื่อปี 2016  และที่สำคัญในปี 2023 วันครบรอบ 7 ปีครั้งนี้ คือวันที่ 4 สาว "ลิซ่า - เจนนี่ - จีซู - โรเซ่" จะหมดสัญญากับทางค่าย YG Entertainment ซึ่งนับได้ว่า การตัดสินใจของทั้ง 4 สาวส่งผลกับตลาดหุ้นทั่วโลกพอสมควร 

ขณะนี้ (วันที่ 7 ส.ค.) หุ้นของ YG Entertainment อยู่ที่ 80,500 วอน (เงินตราเกาหลี) สูงขึ้นกว่า 3.74% (ราว 2,900 วอน) เลยมีการคาดการณ์ว่า หรืออาจจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับ YG เพราะก่อนหน้านี้ หุ้นของทาง YG ได้ลดลงพอสมควร และขึ้นสีแดงมากว่าหลายวัน กระทั่งกลับมาขึ้นเป็นสีเขียวในช่วงนี้

หุ้น YG ขึ้น หลังติดแดงหลายวัน รอลุ้น \'BLACKPINK\' มีหวังต่อสัญญาไหม?

 

ทั้งนี้การตัดสินใจของทั้ง 4 สาวย่อมส่งผลต่อทิศทางหุ้นทั่งโลก เนื่องจากกระแสข่าวก่อนหน้าที่ "ลิซ่า Blackpink" อาจจะไม่ต่อสัญญา ได้ส่งผลให้หุ้นของ YG Entertainment ตกลงมาราว 5-9% ภายในระยะเวลา 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น และในตอนนี้ นักลงทุนทั่วโลก ต่างรอให้มีการเปิดตลาดทรัพย์ภายในวันที่ 8 ส.ค. นั่นก็คือวันหมดสัญญานั่นเอง แม้ว่า ทาง BLACKPINK จะมีตารางทัวร์ยาวถึงวันที่ 26 ส.ค. 2023 เลยก็ตาม 

หุ้น YG ขึ้น หลังติดแดงหลายวัน รอลุ้น \'BLACKPINK\' มีหวังต่อสัญญาไหม?

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ