บันเทิง

นักวิจัยคาด ต่อสัญญา 'ลิซ่า - เจนนี่ - โรเซ่ - จีซู' BLACKPINK ทะลุ 40 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้โค้งสุดท้ายอย่างเต็มที่ YG Entertainment กับการต่อสัญญาของ 4 สาว "ลิซ่า - เจนนี่ - โรเซ่ - จีซู" BLACKPINK นักวิจัย หากเดินหน้าต่อ เชื่อสูงกว่า 40 ล้าน สะเทือนวงการแน่นอน

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีประแสข่าวว่า "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" อาจจะไม่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment โดยอีกไม่นาน 4 สาว BLACKPINK "ลิซ่า - เจนนี่ -โรเซ่ - จีซู" ก็ใกล้ถึงเวลาที่จะสิ้นสุดสัญญากับทางค่ายแล้ว และเรื่องนี้เคยทำเอาตลาดหุ้นสะเทือนไม่ใช่น้อย 

ซึ่งตอนนี้ เรียกว่า เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของ YG Entertainment หลายคนต่างลุ้นว่า ทั้ง 4 สาวจะเดินหน้าต่อ เซ็นสัญญากับทางค่ายอีกหรือไม่ ล่าสุด สำนักข่าวเกาหลีได้มีการวิเคราะห์แล้วว่า ทางค่าย YG มีทีท่าจะประกาศเรื่องสัญญาหลังจากวันที่ 26 ส.ค. - ก.ย. เลยทีเดียว และคาดว่า นักลงทุนน่าจะขอให้ตลาดหลักทรัพย์เปิดเผยข้อมูลในวันที่ 8 ส.ค. ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งนับได้ว่า เป็นวันขีดเส้นตายของการต่อสัญญา

นักวิจัยคาด ต่อสัญญา \'ลิซ่า - เจนนี่ - โรเซ่ - จีซู\' BLACKPINK ทะลุ 40 ล้าน

ทั้งนี้ นักวิจัยจากสถาบัน Mirae Asset Securities ได้มีการเปิดเผยข้อมูลการต่อสัญญาของสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง BIGBANG ราวๆคนละ 27 ล้านบาท จึงมีคาดการณ์ว่า หากจะต่อสัญญากับสมาชิก Blackpink อาจสูงถึง ราวๆ คนละ 40 ล้านบาทเลยทีเดียว เพราะปกติแล้วในการต่อสัญญา ศิลปินมักจะได้รายได้มากกว่า 80% ในสัญญาที่ 2 อย่างไรก็ตาม การต่อสัญญาของทั้ง 4 สาวนั้นย่อมส่งผลต่อตลาดหุ้น และวงการเพลงทั่วโลก โดยเฉพาะวงการเคป๊อปอย่างแน่นอน

นักวิจัยคาด ต่อสัญญา \'ลิซ่า - เจนนี่ - โรเซ่ - จีซู\' BLACKPINK ทะลุ 40 ล้าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ