บันเทิง

ดราม่าร้อน ชาวเกาหลี แห่แบน 'ลิซ่า BLACKPINK' ปมข่าวลือ ไม่ต่อสัญญา YG

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้อน ชาวเกาหลีเรียกร้องให้แบน "ลิซ่า BLACKPINK" ปมข่าวลือ ไม่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment ตลาดหุ้นสะเทือนไม่ใช่น้อย

เป็นข่าวสะเทือนวงการไม่น้อย หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" อาจจะไม่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment ซึ่งอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ก็ใกล้ถึงเวลาที่ BLACKPINK จะสิ้นสุดสัญญากับทางค่ายแล้ว และเรื่องนี้ทำเอาตลาดหุ้นสะเทือนไม่ใช่น้อย 

 

โดยกระแสข่าวโผล่ออกไปไม่ทันไร หุ้นของ YG Entertainment ได้ตกลงมาราว 5-9% ภายในระยะเวลา 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งประเด็นร้อนนี้ เกิดจากการที่สื่อจีน ได้มีรายงานว่า ได้มีการติดต่องาน "ลิซ่า" ในช่วงเดือน พ.ย. แต่ทางค่ายไม่สามารถให้ตารางงานส่วนตัว หลังจากเดือน ส.ค. ได้

ด้วยเหตุนี้ จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเกิดจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ระหว่างค่ายกับลิซ่า ที่ยังไม่บรรลุไปด้วยดี เลยส่งผลให้การต่อสัญญากับลิซ่านั้นยังไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม การเจรจาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาของอีก 3 ศิลปินสาว "เจนนี่ - จีซู - โรเซ่" จากวง Blackpink มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้ด้วยดี

"BLACKPINK"

จากข่าวที่เกิดขึ้น มีหลายคนออกมาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย ทั้งด้านสนับสนุนมองว่า "ควรเคารพความคิดเห็นของเธอการต่อสัญญาหลังจากสัญญาหมดอายุถือเป็นเสรีภาพโดยสมบูรณ์ของแต่ละคน"

 

ขณะที่ฝ่ายไม่สนับสนุนมองว่า "นี่คือเหตุผลที่เราไม่ควรเดบิวต์ชาวต่างชาติในวงเกาหลี พวกเขายกระดับสถานะของพวกเขาโดยใช้ระบบไอดอลของเรา และหลังจากมีชื่อเสียงแล้ว พวกเขาก็มักจะหลงกลจีนและแทงข้างหลังเราเสมอ นี่คือเหตุผลที่เราต้องระมัดระวังในการเดบิวต์เด็กฝึกต่างชาติ"

 

โดย DAILY NAVER ได้มีการรายการข่าวว่า Koreans demand ban on "foreigner" idols after rumors Lisa plans to "withdraw" from Blackpink for China + YG stocks plummet (ชาวเกาหลีเรียกร้องให้แบนไอดอล "ต่างชาติ" หลังมีข่าวลือว่าลิซ่าวางแผนที่จะ "ถอนตัว" จาก Blackpink เพื่อจีน + หุ้น YG ร่วง) ส่วนประเด็นนี้จะจบลงอย่างไร ต้องจับตาดู จนถึงวันหมดสัญญา ในเดือนสิงหาคม

ขอบคุณ DAILY NAVER

"ลิซ่า BLACKPINK"

ขอบคุณ DAILY NAVER และ IG lalalalisa_m

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ