บันเทิง

เขยไทย 'แจ็คสัน หวัง' กลับมาเยือน แจกความสุข ยิ้มหล่อออร่าแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเขยไทย "แจ็คสัน หวัง" (๋Jackson Wang) -"แจ็คสัน GOT7" หรือ "พี่แจ็ค" กลับมาเยือนเมืองไทยแล้ว พร้อมแจกความสดใส ส่งต่อความสุขไม่เคยจางหาย

ทำเอาสนามบินแทบแตกอีกครั้ง สำหรับการกลับมาเยือนเมืองไทยของศิลปินชื่อดังระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" (๋Jackson Wang) หรือ "แจ็คสัน GOT7" และศิลปินเดี่ยวที่เป็นขวัญใจชาวไทย จนถูกตั้งชื่อว่า "พี่แจ็ค" ได้กลับสู่อ้อมอกอากาเซ่ชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับ) เพื่อเตรียมมามอบความสุข และโมเมนต์สุดประทับใจอีกครั้ง 

เพียงแค่ก้าวแรกที่เดินทางมาถึงสนามบิน พี่แจ็คก็ได้มอบรอยยิ้มให้กับทุกคน พร้อมกับยกมือไหว้ทุกคนที่มารอคอยอย่างสวยงาม อีกทั้งยังได้โพสต์ความในใจถึงแฟนๆอีกว่า "กลับมาไทยแลนด์อีกครั้งในปีนี้ ขอบคุณมากที่ได้เห็นทุกคนให้การต้อนรับ และรู้สึกเป็นเกียรติสำหรับเวลาอันทรงคุณค่าของพวกคุณ ขอให้ทุกคนกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ และพักผ่อนให้เพียงพอ พรุ่งนี้เป็นอีกหนึ่งวันอันยิ่งใหญ่ของพวกเรา ทั้งโรงเรียน ทั้งที่ทำงาน"

ขอบคุณภาพจาก #แจ็คสันหวัง และ #GOT7

 

 

 

 

"หวังว่าทุกคนจะได้รับพลังบวกกลับไป บางครั้งเราอาจจะเจอช่วงเวลาที่ไม่ดี แต่เราสามารถเรียนรู้จากมัน เพราะเราไม่สามารถหลีกหนีได้ ปล่อยให้มันเป็นไป เผชิญหน้ากับมัน และสิ่งนั้นจะไม่สามารถกลับมาทำร้ายเราได้อีก และถ้าทุกคนกลับถึงแล้ว โปรดบอกผมด้วยนะ ไม่ได้เจอกันมาสักพักหนึ่งแล้ว คิดถึงพวกคุณเหลือเกิน"

เขยไทย \'แจ็คสัน หวัง\' กลับมาเยือน แจกความสุข ยิ้มหล่อออร่าแรง

เขยไทย \'แจ็คสัน หวัง\' กลับมาเยือน แจกความสุข ยิ้มหล่อออร่าแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ