บันเทิง

เรื่องย่อ 'Bird Box Barcelona' ลึกลับ ปิดตา หลีกตาย ฉบับสเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเรื่องย่อ "Bird Box Barcelona มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา)" หนังแนวไซไฟเขย่าขวัญภาคแยกจาก Bird Box เมื่อผู้คนบนโลก ต้องปิดตา เพื่อหลีกหนีความตาย ที่มาในรูปแบบของสิ่งปริศนา

พามาทำความรู้จักภาพยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ "Bird Box Barcelona มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา)" สร้างแยกจากภาพเดิม พร้อมเสริมความสนุกในกับคอหนังที่ชอบความไซไฟเขย่าขวัญ ซึ่งลงจอให้ชมพร้อมกันไปแล้วในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023

"Bird Box Barcelona" เป็นผลงานภาคแยกจากภาพยนตร์แนวไซไฟเขย่าขวัญ "Bird Box (2018)" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นำแสดงโดย "แซนดรา บูลล็อก" และเล่าเรื่องราวของผู้คนบนโลกที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตลึกลับ ซึ่งถ้าใครมองเห็นมันจะเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จนฆ่าตัวตาย

เรื่องย่อ 'Bird Box Barcelona' ลึกลับ ปิดตา หลีกตาย ฉบับสเปน

เรื่องย่อ : สำหรับในภาพยนตร์ภาคนี้ จะพาไปติดตามเรื่องราวของตัวละครใหม่ ในสถานที่ใหม่ ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพื่อติดตามเรื่องราวของ Sebastián (รับบทโดย Mario Casas) อดีตวิศวกรหนุ่ม ที่ต้องเอาชีวิตรอดหลังจากโลกถูกสิ่งมีชีวิตลึกลับบุกโจมตี ใครก็ตามที่มองเห็นมันแล้วจะต้องปลิดชีวิตตัวเองทิ้ง ด้วยเหตุนี้ผู้คนจึงเอาชีวิตรอดด้วยการเก็บตัวในที่มืด และหากจะออกมาข้างนอกก็จะต้องปิดตาเอาไว้ 

"Bird Box Barcelona" 

 

 

"Bird Box Barcelona" เป็นผลงานการกำกับของพี่น้องผู้กำกับชาวสเปน อเล็กซ์ และ เดวิด พาสเตอร์ ทั้งคู่เป็นที่รู้จักจากหนังเขย่าขวัญโรคระบาดเรื่อง Carriers และ The Last Days 

เรื่องย่อ 'Bird Box Barcelona' ลึกลับ ปิดตา หลีกตาย ฉบับสเปน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ