บันเทิง

รู้จัก 'The Summer I Turned Pretty Season 2' รักหวานฉ่ำ รับฤดูร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาแล้วซีรีส์โรแมนติก "The Summer I Turned Pretty Season 2" อิงจากผลงานของ "เจนนี่ ฮาน" นักเขียนหนังสือ To All the Boys I’ve Loved Before เตรียมความหวานฉ่ำรับหน้าร้อน คลุกเคล้ากลิ่นดราม่า

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการกลับมาของซีรีส์รักโรแมนซ์ที่อยู่ในใจของใครหลายคน  "The Summer I Turned Pretty Season 2" (หน้าร้อนนี้ที่รอคอย ซีซั่น 2) หลังจากที่ ทาง Prime Video ได้ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีเพลง August ของ "Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์)" จากอัลบั้ม folklore ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี มารวมอยู่ในทีเซอร์นี้ด้วย
 

The Summer I Turned Pretty อิงมาจากวรรณกรรมเยาวชนแนวโรแมนติก ที่เล่าเรื่องของเด็กผู้หญิงที่เริ่มเป็นสาวครั้งแรกในฤดูร้อน พร้อมกับมีหนุ่มมาวนเวียนตามจีบถึง 3 คนในช่วงเวลาเดียวกัน ด้วยความเป็นเด็กเธอกลับให้ความหวังทุกคน แถมยังเปลี่ยนใจไปมาตลอดเวลา จนเรื่องราวทุกอย่างต่างวนเวียนอยู่รอบตัวเธอประหนึ่งศูนย์กลางจักรวาล ซึ่งเรื่องนี้แต่งโดย "เจนนี่ ฮาน (Jenny Han)" นักเขียน เจ้าของผลงานหนังสือขายดีอันดับ 1 ของ New York Times จากเรื่อง To All the Boys I’ve Loved Before และหนังสือชุด The Summer I Turned Pretty 

รู้จัก 'The Summer I Turned Pretty Season 2' รักหวานฉ่ำ รับฤดูร้อน

เรื่องย่อ "The Summer I Turned Pretty Season 2" : เรื่องราวต่อเนื่องจากฤดูร้อนครั้งที่ผ่านมา ทุกครั้งเบลลี่จะเฝ้านับวันรอกลับไปที่หาดเคาซินส์เสมอ แต่ครั้งนี้ต่างจากครั้งอื่น เพราะ 2 พี่น้องคอนราดและเจเรไมอาห์ต่างทะเลาะกันเพื่อเอาชนะใจเธอ รวมถึงการเผชิญกับมะเร็งของซูซานนาห์แม่ของทั้งสอง ทำให้เบลลี่เริ่มไม่แน่ใจว่าหน้าร้อนนี้จะเป็นเหมือนเดิมไหม ซ้ำร้ายยังมีแขกที่ไม่คาดคิดมาคุกคามบ้านอันเป็นที่รักของซูซานนาห์อีก ทำให้เบลลี่ต้องรวมตัวกับทุกคนอีกครั้ง พร้อมกับตัดสินใจอีกนับครั้งไม่ถ้วนว่า หัวใจของเธอควรจะอยู่ที่ใครกันแน่

รู้จัก 'The Summer I Turned Pretty Season 2' รักหวานฉ่ำ รับฤดูร้อน

 

ปักหมุดรอการสตรีม 3 ตอนแรกในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม หลังจากนั้นสามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ จบการสตรีมในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566 (จำนวนทั้งหมด 8 ตอน)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ