บันเทิง

มาแรง 'จองกุก' คว้าตัวแม่ 'ฮันโซฮี' ปล่อยเพลง Seven ทุบสถิติลิซ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแรงตั้งแต่เริ่มต้น สำหรับเพลง "Seven" โซโล่ของ "จองกุก BTS" (Jung Kook BTS) คว้าแรปเปอร์สาว "Latto" ร่วมร้อง พิเศษยิ่งกว่าดึงตัวแม่ "ฮันโซฮี (Han So-hee)" ประกบคู่นางเอก

กระแสตอบรับดีตั้งแต่เริ่ม "จองกุก BTS" (Jung Kook BTS) ที่หลังจากประกา เตรียมปล่อยซิงเกิลโซโล่ครั้งแรกในชีวิตกับเพลง "Seven" ที่นอกจากเหล่าอาร์มมี่จะปักหมุดรอปั่นวิวแล้ว ยังชวนกรี๊ดไม่ใช่น้อย เพราะเพลงนี้ยังได้แรปเปอร์สาวตัวแม่แห่งอเมริกา "Latto" มาร่วมร้องเพลง

 

 

 

 

เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง Seven บน YouTube ผ่านชาเนล HYBE LABELS ในช่วงค้ำคืนของวันที่ 12 ก.ค. ปรากฎว่า ยอดทะลุ 1 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น ทำให้ทะยานสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวแห่งวงการเพลง K-POP ที่มียอดวิวทีเซอร์เพลงถึง 1 ล้านวิวบน YouTube ได้เร็วที่สุด ซึ่งทำลายสถิติเพลง LALISA ของ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เคยทะลุยอ 1 ล้านวิว ภายใน 18 นาที

มาแรง \'จองกุก\' คว้าตัวแม่ \'ฮันโซฮี\' ปล่อยเพลง Seven ทุบสถิติลิซ่า

 

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนี่คือการโคจรมาเจอกันของพ่อหนุ่มเสียงทรงพลัง และนางเอกสาวสุดฮอตแห่งแดนโสม "ฮันโซฮี (Han So-hee)" ที่มาขึ้นแท่นเป็นนางเอกเอมวี อีกทั้งเพียงแค่ปล่อยตัวอย่างสั้นๆออกมา ในฉากที่ทั้งสองคนคล้ายกำลังมีปากเสียงกัน ก็ทำเอาหลายคนต่างคาดการณ์ถึงเรื่องที่ทะเลาะ รามไปถึงการทำมีมแบบสนุกสนานเลยทีเดียว สำหรับเพลง "Seven" มิวสิควิดีโอตัวเต็มจะปล่อยออกมาในวันที่ 14 กรกฎาคมที่กำลังจะมานี้ 

มาแรง \'จองกุก\' คว้าตัวแม่ \'ฮันโซฮี\' ปล่อยเพลง Seven ทุบสถิติลิซ่า

มาแรง \'จองกุก\' คว้าตัวแม่ \'ฮันโซฮี\' ปล่อยเพลง Seven ทุบสถิติลิซ่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ