บันเทิง

ช็อก พบศพ 'จูเลียน แซนด์ส' หลังปีนเขา หายสาบสูญนาน 5 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก เจ้าหน้าที่พบศพ นักแสดงชาวอังกฤษ "จูเลียน แซนด์ส" บริเวณภูเขาลบาลดี หลังไปปีนเขา และหายสาบสูญ นานกว่า 5 เดือน

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ "จูเลียน แซนด์ส" ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่างๆ ได้หายตัวไป หลังไปปีนเขา บริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันเสาร์ 24 มิถุนายน มีการพบศพ บริเวณภูเขาลบาลดี (Mt. Baldy) โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ยืนยันแล้ว เป็นศพของ "จูเลียน แซนด์ส" 

สำนักงานนายอำเภอซานเบอร์นาดิโนกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวานนี้ว่า "กระบวนการระบุตัวตนศพเสร็จสิ้นแล้ว และได้รับการยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นร่างของ จูเลียน แซนด์ส วัย 65 ปี ที่ผ่านมา สำนักงานนายอำเภอเทศมณฑลซานเบอร์นาดิโนได้ประสานงานการค้นหาแซนด์สมาโดยตลอด แต่สภาพอากาศที่เลวร้ายเป็นอุปสรรคต่อหน่วยกู้ภัย ทำให้ในแต่ละวันไม่สามารถค้นหาในพื้นที่เป็นเวลานานได้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขากำลังลดระดับการค้นหาลง หลังจากความพยายามครั้งล่าสุด ซึ่งมีผู้เข้าร่วมค้นหามากกว่า 80 คน ในวันที่ 17 มิถุนายน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งพบศพมนุษย์ในบริเวณที่พวกเขาค้นหาแซนด์ส"

ครอบครัวของแซนด์สบอกว่า "เรายังคงจดจำจูเลียนไว้ในใจด้วยความทรงจำที่สดใสเกี่ยวกับเขาในฐานะพ่อที่ยอดเยี่ยม สามี นักสำรวจ ผู้รักโลกธรรมชาติและศิลปะ และในฐานะนักแสดงที่คอยสร้างสรรค์ผลงานออกมา" พี่ชายของเขาบอกว่า แซนด์สรักการปีนเขามาก "ตอนอยู่ที่แอลเอ ภูเขาบาลดีเป็นสถานที่โปรดของเขา เขาไปที่นั่นบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ จูเลียนชอบพูดว่า 'ผมไม่เคยมีวันหยุด แต่ผมพักบ้างเป็นครั้งคราว' ตอนนี้เขากำลังพักผ่อนอยู่ในที่ที่เขาชื่นชอบอย่างยิ่ง"

 

สำหรับ "จูเลียน แซนด์ส" ปัจจุบัน อายุ 65 ปี เกิดในอังกฤษ และย้ายไปแคลิฟอร์เนียในช่วงทศวรรษ 1980 เพื่อเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในฮอลลีวูดหลังจากประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่อง "A Room with a View" ในปี 1985 ซึ่งเป็นภาพยนตร์โรแมนติกย้อนยุคที่เขาได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำประกบ เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ เขายังรับบทเป็นบุตรของซาตานในภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง "Warlock" ในปี 1989 และภาคต่อเรื่อง "Warlock: The Armageddon" ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ได้แก่ การแสดงสมทบใน "The Killing Fields," "Arachnophobia" และ "Leaving Las Vegas"

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ CNN / The Guardian / AFP

เจ้าหน้าที่พบศพ นักแสดงชาวอังกฤษ "จูเลียน แซนด์ส"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ