บันเทิง

หวั่นกระแสตก 'อีโดฮยอน' พระเอก 'The Glory' ขอโทษ หลังเปิดตัวคบนางร้ายรุ่นพี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อีโดฮยอน' พระเอก 'The Glory' ขอโทษ หลังเปิดตัวคบดารารุ่นพี่ 'อิมจียอน' หวั่นทำกระแสซีรีส์เรื่องใหม่ตก กระทบต่อคนอื่นที่ร่วมงาน

เป็นกระแสฮือฮาของวงการซีรีส์เกาหลีมาสักพักใหญ่ หลัง 'อีโดฮยอน' พระเอกคนดัง วัย 27 ปี เจ้าของบทบาท "คุณหมอจูยอจอง" ประกาศความสัมพันธ์ชัด ว่าตอนนี้กำลังสานรักอยู่กับ นักแสดงสาวรุ่นพี่ วัย 32 ปี 'อิมจียอน' นางร้ายเจ้าบทบาท จากซีรีส์ยอดฮิต "The Glory" ที่ทั้งคู่ได้ร่วมแสดงด้วยกัน หลังมีภาพทั้งคู่ออเดทกันถูกเผยแพร่ เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา

 

ล่าสุดพระเอกหนุ่มคนดัง อีโดฮยอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ กับสื่อเกาหลีใต้ หลังจากซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่อย่าง "The Good Bad Mother" ทางช่อง JTBC ออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ หลัง อีโดยอน และฝ่ายหญิง ออกมายอมรับอย่างเปิดเผยว่า ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน ขณะนั้นพระเอกหนุ่มกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่นี้อยู่ ทำให้เจ้าตัวมีความกังวลว่าข่าวเดทจะส่งผลเสียต่อกระแสซีรีส์ ทำให้กระทบเหล่าทีมงาน และผู้คนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงความรู้สึกของผู้ชม และแฟนๆ ของเขา

 

อีโดฮยอนเปิดเผยว่า เขาได้ขอโทษทีมงานจากใจ หลังความสัมพันธ์ของเขา และดาราสาวรุ่นพี่ อิมจียอน ถูกเปิดเผยออกไปสู่สาธารณะ คนกล่าวเป็นข่าวใหญ่โต ในขณะที่ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้มีความเข้าใจเป็นอย่างดี และมองว่าเป็นเรื่องปกติ

 

โดยพระเอกหนุ่ม อีโดฮยอน กล่าวว่า "หลังจากที่ข่าวเกี่ยวกับการออกเดทของผมถูกเผยแพร่ออกไป ผมได้ขอโทษทีมงาน ซีรีส์ The Good Bad Mother เพราะกังวลว่า ข่าวความสัมพันธ์ของผม จะส่งผลกระทบในทางลบต่อซีรีส์ แต่ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และนักแสดงทุกคนเข้าใจ พวกเขามองว่ามันเป็นเรื่องปกติที่คนหนุ่มสาวจะคบหากันครับ"

 

ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีความกังวลไม่น้อย ว่าความสัมพันธ์นี้จะส่งผลต่อมุมมองของผู้ชมซีรีส์ อีโดฮยอนยังบอกอีกด้วยว่า เขามีความสุขเมื่อได้เห็นว่าแฟนคลับสนุกกับซีรีส์ ดังนั้นจึงอยากจะเป็นนักแสดงที่ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อแฟนๆ 

 

หวั่นกระแสตก \'อีโดฮยอน\' พระเอก \'The Glory\' ขอโทษ หลังเปิดตัวคบนางร้ายรุ่นพี่

 

"อีโดฮยอน"

 

"อีโดฮยอน"

 

"อิมจียอน"

 

"อิมจียอน"

 

หวั่นกระแสตก \'อีโดฮยอน\' พระเอก \'The Glory\' ขอโทษ หลังเปิดตัวคบนางร้ายรุ่นพี่

 

หวั่นกระแสตก \'อีโดฮยอน\' พระเอก \'The Glory\' ขอโทษ หลังเปิดตัวคบนางร้ายรุ่นพี่

 

"The good bad mother"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ